Sự kiện hot
8 năm trước

Sau khi đi khám bệnh, một phụ nữ gieo mình xuống sông tự tử

Xe vừa đến giữa cầu thì người phụ nữ này lắc người mạnh và nói dừng lại đòi xuống. Ngay sau khi nhảy xuống xe, người phụ nữ đã gieo mình xuống sông.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 18/4, tại cầu chợ Dinh bắc qua sông Hương thuộc TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết,  vào khoảng 7h30 phút, người dân sinh sống quanh đây phát hiện một người phụ nữ nhảy từ trên cầu xuống sông Hương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành trục vớt thi thể. Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể người phụ nữ này. Nạn nhân được xác định là chị Võ Thị Nga (31 tuổi, trú thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Người phụ nữ này buôn bán tại khu vực chợ Nọ (xã Phú Dương, Phú Vang).

 


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

 

Theo bạn của nạn nhân cho hay, sáng cùng ngày, chị Nga có nhờ chở lên cầu chợ Dinh. Xe vừa đến giữa cầu thì người phụ nữ này lắc người mạnh và nói dừng lại đòi xuống. Ngay sau khi nhảy xuống xe, chị Nga đã gieo mình xuống sông.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó vài ngày chị Nga có đi khám về và có dấu hiệu trầm cảm không bình thường. Đến hôm nay thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về nhà lo hậu sự và tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Mi
theo Công lý

Từ khóa: