Sự kiện hot
6 năm trước

Sau kì nghỉ Tết, phòng trọ sinh viên bỗng dưng mọc cây chuối giữa nhà khiến cộng đồng mạng tranh cãi

Những hình ảnh sau khi đăng tải có những ý kiến tỏ vẻ tin tưởng, có ý kiến nghi ngờ, thậm chí những câu chuyện tâm linh cũng được đưa ra bàn luận.

Sau kì nghỉ Tết, nhiều sinh viên đã quay trở lại với những dãy trọ quen thuộc để bắt đầu kì học mới. Tuy nhiên, nhiều tình huống “dở khóc dở cười” mà không bạn nào có thể đoán trước được đã xảy ra.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau những hình ảnh phòng trọ của các bạn sinh viên trường Cao đẳng Phương Đông (Đà Nẵng) sau kì nghỉ Tết đã mọc lên cây chuối non ngay giữa sàn nhà. Những hình ảnh ngay sau khi đăng tải đã gây ra những tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Hình ảnh cây chuối đội sàn nhà mọc lên sau kì nghỉ Tết

Hình ảnh khó tin này đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Ngay lập tức những hình ảnh này đã thu hút 41.000 lượt thích cùng hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, bên cạnh những bình luận đồng tình thì cũng có rất nhiều ý kiến tỏ vẻ nghi ngờ đây là những hình ảnh không có thật. Thậm chí, những bình luận liên quan đến tâm linh cũng được nhiều cư dân mạng rôm rả chia sẻ.

Lan Lê tỏ vẻ nghi ngờ: “Không thể tin được luôn ấy, làm gì mà trồi được lên như thế, nền gạch được đổ bằng xi măng, chưa kể còn lớp gạch lát trên nền nữa, kiểu gì mình cũng chẳng tin”.

Thành viên Xuyên Culi thì cho rằng: “Mình thì tin đây là sự thật. Theo mình biết thì chuối sức sống mạnh lắm. Thường thì phòng trọ có nền nhà “dởm” nên cây con sẽ trồi lên được. Còn nếu mà nền cứng là cây chuối nó không trồi lên mà nó vẫn dài ra nhưng nó xoắn vòng ở dưới”.

Cùng ý kiến với Xuyên Culi, Thanh Hằng nói: “Đúng là không gì là không thể. Như nhà tớ ngày ở nhà cấp 4, tự nhiên thấy nổi u đất không biết lý do làm sao, mấy hôm sau chuối cũng mọc đầy nhà”.

“Lộc lá đầy phòng, điềm báo là năm nay không phải học lại môn nào.Thôi thì các bạn để đó ngắm cũng được, còn không thì cứ nhìn nó mà mạnh mẽ với cuộc sống đầy khó khăn ở phía trước”, Kiên Còi hài hước bình luận.

Các bạn sinh viên chụp hình với cây chuối non mọc giữa sàn phòng trọ.

Rất nhiều ý kiến được đưa ra xoay quanh những hình này. Còn các bạn, bạn có tin đây là sự thật không?

Yến Nguyễn
Theo Saostar

Từ khóa: