Sự kiện hot
9 năm trước

Scitech Tower: Thêm lựa chọn cho thị trường BĐS Hà Nội

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà Hà Nội số 68 - chủ đầu tư dự án Scitech Tower, 304 Hồ Tùng Mậu cho biết, hiện Cty này đang phối hợp với Sàn giao dịch BĐS Phú Quý Land để chuẩn bị mở bán dự án này.


Dự án Scitech Tower dự kiến sẽ được mở bán trong tháng 1/2015

Dự án chung cư Scitech Tower, 304 Hồ Tùng Mậu được biết đến là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân viên Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội do Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà Hà Nội số 68 làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 21 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng thương mại. Các căn hộ được thiết kế hợp lý từ 2 đến 4 phòng ngủ với các diện tích đa dạng từ 60,8 đến 122m2.

Dự án Scitech Tower với 200 căn hộ có vị trí liền kề với nhiều dự án cao cấp, song với dự án này chủ đầu tư - Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà Hà Nội số 68 đã lựa chọn một hướng đi hoàn toàn riêng biệt, đó là lựa chọn căn hộ theo phân khúc tầm trung. Điểm khác biệt này có lẽ là điều làm nên sự hấp dẫn của dự án do dự kiến mức giá bán căn hộ khá thấp so với khu vực nhưng vẫn đảm bảo các căn hộ khi bàn giao sẽ được hoàn thiện cơ bản gồm: sàn gỗ, điều hoà, thiết bị vệ sinh... nhằm đảm bảo cho khách hàng một căn hộ với chất lượng tốt.

Cùng với những tiện ích của căn hộ thì vị trí của dự án cũng được giới đầu tư và khách hàng đặc biệt quan tâm bởi Scitech Tower nằm ngay mặt đường Hồ Tùng Mậu, thuận tiện giao thông đi lại và gần các vị trí trọng yếu của TP Hà Nội như như sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy, siêu thị...

Hiện tiến độ của dự án đang được chủ đầu tư thực hiện hết sức khẩn trương, theo đúng chỉ tiêu đã đề ra. Cụ thể, dự án hiện đã thi công xong 2 tầng hầm và 2 tầng nổi. Sàn giao dịch bất động sản Phú Quý (Phú Quý Land) đã được chọn làm đơn vị phân phối độc quyền cho dự án này. Được biết, Phú Quý Land là một trong những nhà phân phối, tiếp thị bất động sản thành công trên thị trường hiện nay với hàng loạt các dự án gây "hot" như CT1 Trung Văn, 283 Khương Trung, CT2 Cổ Nhuế... Trong lần mở bán Scitech Tower lần này, Phú Quý Land cho biết sẽ đưa ra mức giá hấp dẫn đối với thị trường.

Bên cạnh đó, theo báo cáo tổng quan về thị trường BĐS của CBRE, trong quý 4/2014 vừa qua, thị trường bất động sản đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của phân khúc căn hộ trung cấp với lượng giao dịch chiếm đến gần 50% tổng lượng giao dịch thành công trên toàn thị trường. Với sự tăng trưởng này, phân khúc căn hộ trung cấp được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng hơn nữa trong thời gian tới.

Với những diễn biến trên thị trường BĐS đầy khả quan như vậy, việc Sàn giao dịch BĐS Phú Quý mở bán dự án Scitech Tower dự kiến vào những ngày của đầu năm mới 2015 hứa hẹn sẽ nhận được sự chào đón tích cực từ phía thị trường.

Như Ý
theo Xây dựng

Từ khóa: