Sự kiện hot
10 năm trước

SHB cho vay 90% giá trị căn hộ tại Dự án Thăng Long Victory

Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn-Hà Nội (SHB) và Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh và Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Hà (Phúc Hà Group) vừa ký kết hợp đồng hợp tác cho vay mua nhà thuộc dự án Thăng Long Victory tại Khu đô thị Nam An Khánh.


Phối cảnh dự án Thăng Long Victory tại Khu đô thị Nam An Khánh.

Theo đó, khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà ở tại Dự án này có thể vay vốn tại SHB với mức lãi suất hấp dẫn, thời hạn giải ngân nhanh chóng và chủ đầu tư là Phúc Hà Group sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tối đa về mặt thủ tục. Dự kiến, thời gian bắt đầu bàn giao căn hộ cho khách hàng vào Quý IV/2015.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ thuộc dự án Thăng Long Victory sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi lãi suất tốt nhất và thời hạn vay lên tới 20 năm, mức cho vay tối đa tới 90% giá trị căn hộ. Đặc biệt, tại thời điểm bàn giao nhà, có xác nhận của SHB, nếu chủ đầu tư không thực hiện đúng các quy định của hợp đồng mua bán làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng căn hộ hoặc chậm bàn giao nhà quá 6 tháng kể từ ngày bàn giao căn hộ trong hợp đồng mua bán, SHB cam kết trả lại tiền cho khách hàng, bao gồm cả gốc và lãi.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi khác như miễn phí mở tài khoản cá nhân, phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng, sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến…

Cũng tại buổi lễ này, Chi nhánh SHB Tây Nam Hà Nội đã ký kết với Phúc Hà Group hợp đồng cấp hạn mức tín dụng trị giá 70 tỷ đồng với mục đích bổ sung vốn lưu động để thanh toán cho các nhà thầu, nhà cung cấp vật tư, thiết bị, tư vấn giám sát... trong quá trình triển khai đầu tư xây dựng Tòa T1 thuộc dự án Thăng Long Victory.

Đây là dự án được khởi công từ cuối năm 2013 với tổng diện tích hơn 5.000m2, tổng số 440 căn với diện tích mỗi căn từ 59,8-93,3m2. Thăng Long Victory là dự án nhà ở, dịch vụ nhắm vào phân khúc khách hàng thu nhập trung bình, có nhu cầu nhà ở thực sự.

Thúy Hà
theo Vietnam+

Từ khóa: