Sự kiện hot
10 năm trước

Siêu thị ảnh viện áo cưới Thanh Nga: Giai điệu yêu thương đón mùa cưới đẹp

Hà Nội - một mùa Thu nữa lại về. Mùa của yêu thương, của nhung nhớ chất đầy. Mùa của từng đôi tình nhân nắm tay nhau dạo phố, bàn tay siết chặt một bàn tay, môi truyền môi hơi ấm những ánh nhìn trao gửi yêu thương bất tận... để rồi cùng “dệt” nên hẹn ước bên nhau trọn đời về câu chuyện “hạnh phúc trăm năm” trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Siêu thị ảnh viện áo cưới Thanh Nga.


Tổng giám đốc Nguyễn Bích Phương

Tọa lạc trên con phố rộng và sầm uất nhất Hà Thành, Siêu thị ảnh viện áo cưới Thanh Nga hấp dẫn khách hàng bởi rất nhiều điểm cộng. Trong câu chuyện với Tổng giám đốc trẻ Nguyễn Bích Phương, chúng tôi được đi từ ngạc nhiên này tới thú vị khác khi thăm quan siêu thị ảnh viện lớn nhất Việt Nam.

PV: Chào Phương, theo chúng tôi biết thì Siêu thị ảnh viện áo cưới Thanh Nga là một siêu thị ảnh viện lớn nhất Việt Nam hiện nay và có uy tín lâu năm nhất định trong lòng khách hàng. Phương có thể cho biết đâu là điểm mạnh nổi bật của ảnh viện áo cưới Thanh Nga so với các ảnh viện khác?

Tổng giám đốc Nguyễn Bích Phương: Chào chị. Siêu thị áo cưới Thanh Nga là sự “lột xác” của ảnh viện áo cưới Thanh Nga từ quy mô đến chất lượng dịch vụ. Siêu thị áo cưới Thanh Nga có diện tích hơn 1000 m2, gồm 10 tầng, có thang máy. Siêu thị áo cưới Thanh Nga là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có dựng phim trường tại trụ sở, với nhiều bối cảnh đẹp, độc đáo và lạ mắt, phù hợp với thị hiếu của nhiều đôi cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, siêu thị áo cưới Thanh Nga là đơn vị đầu tiên đầu tư không gian rộng 200 m2 để trưng bày hàng nghìn mẫu váy cưới khác nhau được nhập từ Hong Kong, Đài Loan, Hàn Quốc, Quảng Châu, Việt Nam. Đặc biệt là nhiều mẫu áo cưới đặc sắc được nhập nguyên chiếc tại Anh quốc. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên Thanh Nga từ trang điểm, làm tóc đến chụp ảnh, photoshop đều có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và hàng năm vẫn được cử đi học nâng cao tay nghề tại Singapore hay Trung Quốc.

Nhưng có lẽ, một đặc điểm nổi bật nhất khiến Thanh Nga trở nên khác biệt và gây ấn tượng mạnh với các đôi cô dâu chú rể là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, nhiệt tình, niềm nở. Do tính chất công việc làm không theo khung thời gian cụ thể nhưng nhân viên Thanh Nga luôn chào đón khách hàng bằng một nụ cười thân thiện, kèm theo câu nói quen thuộc: “em chào anh chị, hoặc em chào cô dâu chú rể ạ”. Đến với Thanh Nga, mọi nhu cầu của khách hàng đều được lắng nghe, mọi thắc mắc đều được giải đáp, để mọi khách hàng đều ra về với sự hài lòng trên gương mặt.

Xuất phát từ chữ Tâm và tầm nhìn chiến lược của Chủ tịch HĐQT, cùng với sự nỗ lực của tập thể nhân viên áo cưới Thanh Nga, năm 2009, Thanh Nga vinh dự được trao tặng Cúp vàng doanh nghiệp.

PV: Là một ngành nghề khá cạnh tranh trên thị trường, Phương cho biết từ đâu đã đưa đến quyết định sáng lập mang tính hệ thống của Siêu thị ảnh viện áo cưới Thanh Nga?


Trụ sở Siêu thị ảnh viện áo cưới Thanh Nga

Siêu thị áo cưới vốn là niềm mơ ước, ấp ủ của chủ tịch HĐQT Thanh Nga từ rất lâu. Và tập thể áo cưới Thanh Nga vô cùng tự hào và hạnh phúc khi ngày hôm nay, giấc mơ đó trở thành sự thật. Mong muốn của chủ tịch HĐQT là mang tới một dịch vụ áo cưới văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp và hệ thống, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chủ tịch luôn quan niệm rằng: “Một ngày trọn vẹn, trăm năm hạnh phúc”, và đó cũng chính là câu slogan của siêu thị áo cưới Thanh Nga.

PV: Bạn có thể chia sẻ mục tiêu hướng tới trước mắt và tương lai của Siêu thị ảnh viện áo cưới Thanh Nga không?

Trước mắt, Thanh Nga muốn đẩy mạnh thật tốt hoạt động của Siêu thị tại trụ sở 452 Xã Đàn. Sau đó, Thanh Nga sẽ mở thêm các trụ sở tại những con đường chính trên địa bàn Hà Nội. Trong tương lai, Thanh Nga có mong muốn mở rộng qui mô hơn nữa, xây dựng một chuỗi siêu thị áo cưới tại các thành phố lớn dọc theo chiều dài đất nước, nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất, phụ vụ các đôi cô dâu chú rể.

PV: Phương từng là cựu Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Anh, là một du học sinh với tấm bằng tốt nghiệp loại ưu. Được biết khi về Việt Nam Phương được rất nhiều doanh nghiệp “lớn”, có tên tuổi mời về làm việc. Vậy lý do nào đã khiến bạn quyết định “đầu quân” cho siêu thị ảnh viện áo cưới Thanh Nga?

Em “đầu quân” cho siêu thị áo cưới Thanh Nga là vì lí do gia đình. Chủ tịch Thanh Nga là mẹ em, vậy nên mặc dù trước đó em đang công tác tại một công ty lớn trong Sài Gòn, nhưng khi mẹ em mở rộng qui mô từ ảnh viện áo cưới Thanh Nga lên siêu thị áo cưới Thanh Nga, mẹ em cần sự giúp đỡ của em nên em đã quyết định rút lui để trở về hỗ trợ cho mẹ. Trong mọi quyết định của em, em luôn dành 60% cho gia đình và 40% cho bản thân. Bởi hoàn cảnh và điều kiện gia đình của em, em sẵn sàng tạm gác mọi sở thích cá nhân để trở về với mẹ mỗi khi mẹ em cần.  


Phim trường đẹp, với góc hình lãng mạn

PV: Tuổi đời trẻ nhưng Phương đã “gặt hái” được kha khá các thành tích trong học tập cũng như công tác xã hội. Phương có thể chia sẻ quan điểm sống của mình với các cặp đôi của mùa cưới này không?

Cảm ơn câu hỏi ưu ái của chị dành cho em. Nói về tuổi trẻ, trước tiên em thấy mình may mắn vì vẫn còn trẻ, còn nhiều cơ hội và thời gian để sống, để cống hiến. Nhưng em luôn quan niệm rằng nếu bản thân không trân trọng và giữ gìn tuổi trẻ, thì thời gian sẽ vụt qua rất nhanh khi ta chưa kịp vội vàng hối tiếc. Mỗi khi có cơ hội được gặp gỡ những doanh nhân 8x đã có một vị trí nhất định trong xã hội hay bề dày kinh nghiệm, em rất ngưỡng mộ và thấy mình “già” khi chưa thực sự có “thành tích” gì nổi bật.  Chính vì thế, em luôn phấn đấu và nỗ lực từng ngày, trau dồi bản thân để sớm đạt được những mục tiêu trong cuộc đời.

Cảm ơn Tổng giám đốc Nguyễn Bích Phương về cuộc trao đổi thú vị này. Báo Đời sống & Tiêu dùng chúc Siêu thị ảnh viện áo cưới Thanh Nga thành công, may mắn và là thương hiệu ảnh viện áo cưới được yêu thích nhất mùa cưới năm nay.

Thanh Thúy

Từ khóa: