Sự kiện hot
11 năm trước

Simeone thừa nhận Falcao có thể ra đi trong mùa Hè

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid thừa nhận tiền đạo ngôi sao Radamel Falcao có thể ra đi trong mùa Hè này. Sky Sports cho biết Chelsea và Man City là hai điểm đến tiềm năng của tiền đạo này.

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid thừa nhận tiền đạo ngôi sao Radamel Falcao có thể ra đi trong mùa Hè này. Sky Sports cho biết Chelsea và Man City là hai điểm đến tiềm năng của tiền đạo này.

Cầu thủ 27 tuổi đang là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của thế giới bóng đá. Anh đang thu hút được sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn khác châu Âu.

HLV Roberto Mancini từng công khai bộc lộ ý muốn chiêu mộ tiền đạo người Colombia. Falcao được xem như sự thay thế lý tưởng cho Mario Balotelli, người đã trở về Italia hồi tháng Một.


Simeone thừa nhận Falcao có thể ra đi trong mùa Hè. Ảnh: Getty

Đương nhiên, nửa xanh thành Manchester không phải là thế lực duy nhất đang theo đuổi Falcao. Chelsea của tỉ phú Abramovich cũng đang theo sát cựu tiền đạo Porto. Đội bóng áo xanh sẽ trở lại với thương vụ này trong tháng Bảy. Điểm yếu của Chelsea là họ chưa có một HLV chính thức và chưa xác định được kế hoạch chuyển nhượng dài hạn. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ngăn Abramovich tiếp tục thương vụ Falcao.

Hiện chưa rõ liệu cần bao nhiêu tiền để thuyết phục Falcao rời "Los Rojiblancos". Nhưng chính HLV Simeone đã thừa nhận nếu những đội bóng lớn xuất hiện, sẽ rất khó để ngăn cản các ngôi sao ra đi.

Ông chia sẻ với chương trình phát thanh Al Primer Toque của Tây Ban Nha: "Mọi thứ rất phức tạp nhưng sẽ tuyệt vời nếu cậu ấy ở lại với đội bóng. Tôi không phải người đại diện của cậu ấy. Tôi không phải là Falcao. Falcao đã mang tới cho chúng tôi rất nhiều thứ và là một cầu thủ luôn tôn trọng đầy đủ cam kết. Tôi rất tôn trọng cậu ấy. Người hâm mộ sẽ không đánh giá cậu ấy sau tất cả những gì Falcao đã làm."

Viễn cảnh Falcao rời Vicente Calderon trong mùa Hè này là cực kì thực tế. Nên nhớ, đội bóng Tây Ban Nha đã làm quen với việc chia tay các ngôi sao lớn trong quá khứ. Simeone tiếp tục: "Torres đã ra đi và Aguero cũng vậy. Đây rõ ràng là một canh bạc đầy rủi ro. Forlan đã đi và Falcao cũng có thể. Nếu cậu ấy kết thúc tất cả bằng việc ra đi, những cầu thủ giàu tiềm năng khác chắc chắn sẽ xuất hiện."

Minh Chiến
theo TT&VH, GiveMeFootball

Từ khóa: