Sự kiện hot
11 năm trước

Sir Alex cảnh báo các đối thủ… mùa tới

Mùa giải này chưa kết thúc, nhưng Sir Alex Ferguson đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Man United trong mùa giải tới.

Mùa giải này chưa kết thúc, nhưng Sir Alex Ferguson đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Man United trong mùa giải tới.

HLV người Scotland đang tiến sát đến chức vô địch Premier League thứ 13 trong nghiệp cầm quân của mình, cùng M.U. Dù được coi là HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh, nhưng Sir Alex vẫn rất khát danh hiệu.

Khi đề cập đến triển vọng mà đội hình của mình đang có, Fergie không giấu được sự hăng hái trong từng câu nói.

“Tôi rất mong đợi vào họ, không nghi ngờ gì nữa, M.U vẫn là ứng cử viên vô địch thật sự trong các mùa giải tiếp theo.” Ông tuyên bố.

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, thế nên, M.U sẽ không dừng lại. Những thành tích trong suốt 20 năm qua sẽ cho bạn biết chúng tôi không dừng lại. Thêm nữa, thực tế là M.U đang có những tài năng ngày một trưởng thành hơn.”

“Rafa (Rafael) đã chứng minh mình có thể phát triển đến đâu trong mùa giải này, David de Gea đã tiến bộ qua từng trận đấu, với những màn trình diễn tuyệt vời. Chắc chắn cậu ấy sẽ còn chơi hay hơn nữa ở mùa sau.”

“Shinji (Kagawa) cũng vậy, tôi tin tưởng vào điều đó, và Phil (Jones) có thể làm bất cứ điều gì cậu ấy muốn.”

“Đội ngũ này có rất nhiều ưu điểm, và đủ tốt để đón nhận những thách thức khó khăn ở mùa giải tới. Chúng tôi có khoảng 14 cầu thủ tầm 23 tuổi đã chơi cùng nhau trong vòng 7 đến 8 năm qua.”

Tin vào sức mạnh của M.U, nhưng Sir Alex cũng cho rằng các đối thủ của họ sẽ không đứng yên. 

“Nếu Jose Mourinho trở lại Chelsea, đó sẽ là một đối thủ lớn. Trong khi Man City, với túi tiền của mình, cũng sẽ không dừng lại. Họ có đủ khả năng chi ra 200 triệu bảng để tăng cường đội hình.”

“Ngoài ra, tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ trở nên mạnh mẽ và khó lường hơn. Họ đang có một đội hình tốt hơn nhiều so với những gì người ta nghĩ. Tottenham cũng vậy.”

“Vì vậy, đó là một giải đấu rất khó để giành ngôi vô địch, không có gì nghi ngờ vào điều đó. Nhưng tại thời điểm này, chúng tôi chỉ cần tập trung vào chiến thắng cuối cùng ở mùa giải năm nay.” HLV của Quỷ đỏ kết luận.

Khánh Băng
theo Bongdaso

Từ khóa: