Sự kiện hot
11 năm trước

Sir Alex sắm vai “gián điệp” tại Camp Nou

Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Real ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Sir Alex đã thân chinh tới Camp Nou dự khán trận Siêu kinh điển.

Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Real ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Sir Alex đã thân chinh tới Camp Nou dự khán trận Siêu kinh điển.

Bí mật xuất hiện tại Camp Nou nhưng HLV Sir Alex không thoát khỏi ánh mắt soi mói của giới truyền thông Tây Ban Nha. Rạng sáng nay, ông đã thân chinh tới xứ Catalan dự khán trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Barca. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ của Ông già gân bởi giữa tuần tới, Man Utd sẽ bước vào cuộc tiếp đón Real trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champioons League.

Chứng kiến lối chơi phòng ngự phản công khoa học, hợp lí của Real Madrid, chắc chắn chiến lược gia Scotland đã rút ra những bài học để không đi theo vết xe đổ của Barca. Ở trận lượt đi vòng 1/8, Man Utd cũng cầm hòa Real 1-1 tại Bernabeu. Nghĩa là về mặt tỉ số, Quỷ đỏ có phần khá giống Barca.


Sir Alex trên khán đài Camp Nou

Nhưng đêm qua, người Catalan đã gục ngã ngay tại sân nhà. Sir Alex có lí do để lo lắng về phong độ của Kền kền, đặc biệt là cậu học trò cũ Cris Ronaldo, người đã lập cú đúp. Cùng có mặt với Fergie tại Camp Nou là trợ lí Mike Phelan.

Do đã có được lợi thế ở trận lượt đi, Man Utd có thể phải đặc biệt coi trọng hàng thủ bởi mỗi bàn thắng của Real đều có thể khiến Quỷ đỏ rơi vào thảm cảnh. Nét mặt căng thẳng của Sir Alex trên khán đài Camp Nou đêm qua đã thể hiện rõ mối lo âu của vị HLV này trước trận đánh lớn.

Ngoài ra, ở trận đấu đêm qua, sân Camp Nou còn chào đón khá nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới như Juliano Beletti, Christian Vieiri, Andrei Shevchenko,..

Hải Nam
theo Bongdaso

Từ khóa: