Sự kiện hot
13 năm trước

"Sốc lên sốc xuống" với quả giầy cà kheo của Lady Gaga

Nếu bạn nhìn thấy đôi giầy của cô nàng Gaga, chắc bạn sẽ chết ngất luôn.

Nếu bạn nhìn thấy đôi giầy của cô nàng Gaga, chắc bạn sẽ chết ngất luôn.

Sau khi gây sốc với trang phục thịt bò quấn quanh người, giờ đây, Gaga lại tiếp tục mặc cả "một đàn chim" trên người với vô số lông lá từ đầu đến chân. Trong đó, quả mũ lông chim to gấp 2 lần cái đầu thực của cô nàng. Tuy nhiên, trang phục rừng rú và hoang dã này chưa phải là điều lạ lùng duy nhất ở Gaga. Vì quả giầy cao "5 tấc" của nàng mới khiến bạn ngất lên ngất xuống nhiều lần.

 Lady Gaga và đôi giầy "vô tiền khoáng hậu"

Chính vì hình dáng kì quặc và chiều cao quá thể này, nên để đi tới được nơi chụp hình, nàng ta đã không thể đi được mà phải nhờ các vệ sĩ to con, lực lưỡng "bốc vác".

Gaga đã phải huy động vệ sĩ để dìu và bế thốc cô nàng tới chỗ chụp ảnh

Chuyện gây sốc đã là "lẽ sống" của cô nàng 25 tuổi này rồi. Nhưng có lẽ lần này cô phải gây sốc hơn bởi người chụp hình cho cô là Annie Leibovizt. Bà  là nữ nhiếp ảnh gia lừng danh với các bức ảnh nổi tiếng trên toàn thế giới như tấm hình John Lennon lõa thể quấn lấy Yoko Ono vào đúng ngày ông bị ám sát, hình Demi Moore nude toàn thân với chiếc bụng bầu 8 tháng hay Whoopi Goldberg trong bồn tắm đầy sữa…

Quay trở lại với Gaga, sau một ngày làm mẫu, chắc chắn cô nàng sẽ mệt lử với đôi giày này.

Đây không phải là lần đầu tiên Gaga "cưỡi" trên những đôi giày cao nghuềnh ngoàng thế này. Cùng xem thêm những bức ảnh dưới đây để thêm một phen hú vía nhé.

Đôi giầy đỏ cao kều này cũng không kém phần "long trọng"

Nhiều người nói: "Lady Gaga ơi, bao giờ thì cô mặc một bộ đồ nghiêm túc, tử tế đây? Chẳng có trang phục nào ra hồn cả".

Tuy nhiên, dù có phê phán, chê trách, hay khiếp sợ, nhưng không thể phủ nhận được, cô nàng đang trở thành hotgirl kì quặc và đáng chú ý nhất New York.

Vịt Con (Theo Paparazzi) 

Từ khóa: