Sự kiện hot
11 năm trước

Sóc Trăng: "Nhảy dựng" vì rết 25cm chui vào... quần

“Khi bóp hẹp ống quần xuống đến gối thì nhờ người bạn cạnh bên vén lên kiểm tra. Tôi nhảy lò cò thì một con rết rất to văng ra”, anh Nguyễn kể.

“Khi bóp hẹp ống quần xuống đến gối thì nhờ người bạn cạnh bên vén lên kiểm tra. Tôi nhảy lò cò thì một con rết rất to văng ra”, anh Nguyễn kể.

Sự việc xảy ra tại khu du lịch Bình An (phường 2, TP Sóc Trăng) của gia đình nhà chồng hot girl Quỳnh Chi.

Chiều ngày 5.11, những vị khách của ông Trần Văn Trí, nguyên Tổng giám đốc Công ty CP Bình An (Bianfishco) bỗng giật mình khi một thanh niên ngồi ăn cơm cùng bàn “nhảy dựng” lên vì bị con rết dài 25 cm chui vào ống quần. Con rết nếu đo cả đuôi và râu dài đến 31 cm.


Rết dài 25 cm, đo luôn đuôi và râu dài đến 31 cm. Con rết này chui vào ống quần anh Nguyễn vào chiều ngày 5.11 nhưng thanh niên này may mắn không bị rết cắn.

Theo anh Nguyễn thì vừa bước đến bàn ăn, anh bỗng thấy nhột chân trái vì có con vật lạ bò vào ống quần và nhanh chóng bò lên "chỗ hiểm". Anh Nguyễn cố bình tĩnh bóp ống quần hẹp lại theo hướng từ trên xuống dưới. “Khi bóp hẹp ống quần xuống đến gối thì nhờ người bạn cạnh bên vén lên kiểm tra. Tôi nhảy lò cò thì một con rết rất to văng ra”, anh Nguyễn kể.

Theo nhận định của nhiều người, khu du lịch Bình An rộng 13 ha ở Sóc Trăng trồng hoa cỏ, cây cối um tùm là môi trường thuận lợi cho rắn rết trú ngụ. Hiện nay bố chồng MC Quỳnh Chi đang cho cải tạo lại để làm khu nghỉ dưỡng của gia đình sau nhiều năm khai thác du lịch không hiệu quả.

Theo Ngôi sao

Từ khóa: