Sự kiện hot
7 năm trước

Sơn La: Chồng sát hại vợ rồi giấu xác trên nương

Trong lúc tức giận, người chồng đã ra tay sát hại vợ rồi giấu xác trên nương rẫy.

Ngày 10/4, thông tin đến báo Gia đình & Xã hội, ông Đèo Văn Hợp, Chủ tịch UBND xã Mường Bú, huyện Mường La, tỉnh Sơn La cho biết, cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị chức năng ghi nhận lời khai của các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc chồng giết vợ rồi tử tự gây rúng động dư luận địa phương

Theo đó, chiều tối 7/4, trong lúc Cà Văn Thanh (SN 1989) và vợ là Lò Thị Long (SN 1987) đang làm nương thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, xô xát.

Trong cơn nóng giận, người chồng đã ra tay giết hại vợ rồi giấu xác trên nương. Sau đó, Thanh trở về nhà rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.


Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường. Ảnh: Đình Quyết

Một số người dân phát hiện sự việc đã nhanh chóng báo chính quyền và đưa Thanh đi bệnh viện cấp cứu. Đến tối 9/4, tiên lượng sức khỏe xấu, khó qua khỏi nên gia đình đã đưa Thanh về nhà để chuẩn bị hậu sự.

“Trước đây Thanh đã có vợ và 2 con nhưng sau đó hôn nhân tan vỡ. Long là vợ thứ hai của Thanh và hiện đã có một người con 1 tuổi. Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, em trai Thanh đã làm thủ tục xin nuôi dưỡng cháu bé”, Chủ tịch UBND xã Mường Bú cho biết,

Cũng theo lời ông Hợp, qua tìm hiểu, thời gian gần đây Thanh có biểu hiện của người tâm thần. Năm ngoái, Thanh cũng có một số hành động kỳ quặc tuy nhiên gia đình chưa đưa đi khám bệnh.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Chu Huy Dân, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Sơn La cũng cho biết, hiện cơ quan điều tra đang phối hợp với Công an huyện Mường La điều tra làm rõ vụ việc.

theo GĐ&XH

Từ khóa: