Sự kiện hot
12 năm trước

Súng, kiếm tung hoành giữa Thủ đô, dân vẫn bất an

Khi tiến hành kiểm tra hành chính, các tổ công tác 141 liên tục phát hiện các đối tượng tàng trữ súng, kiếm, may tuý… giấu trong ô tô.

Khi tiến hành kiểm tra hành chính, các tổ công tác 141 liên tục phát hiện các đối tượng tàng trữ súng, kiếm, may tuý… giấu trong ô tô.

Khoảng 22 giờ 20 phút ngày 13/11, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Kim Mã – Liêu Giai (khách sạn Daewoo), tổ công tác Y5/141 phát hiện chiếc ô tô màu trắng, nhãn hiệu Mercedes C200 mang BKS 29A – 27172 do một nam thanh niên điều khiển có biểu hiện nghi vấn.

Súng được cất giấu trong xe ô tô mà không có giấy phép sử dụng.

Tiến hành chặn giữ, kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện một chiếc súng thể thao dài 1.2m, sản xuất từ Mỹ được giấu sau cốp xe.

Không xuất trình được giấy phép sử dụng, nam thanh niên và tang vật lập tức bị đưa về Phòng CSHS CATP (Số 7, Thiền Quang) để điều tra làm rõ.

Trước đó, khi tiến hành kiểm tra hành chính chiếc taxi mang BKS 30N – 3852 do Nguyễn Tiến Minh (SN 1987) điều khiển, tổ công tác Y4/141 đã phát hiện trong xe có dấu một thanh kiếm dài khoảng 60cm, xuất xứ từ Trung Quốc và một tuýp sắt dài 1m.

Lái xe taxi 'dự phòng' sẵn cả kiếm và tuýp sắt trong xe.

Lý giải về điều này, lái xe taxi cho rằng anh ta không hề biết là trong xe có kiếm và tuýp sắt do xe đổi lái liên tục. Khi anh ta nhận xe thì không kiểm tra, đến khi tổ công tác phát hiện thì anh ta mới biết.

Cũng trong đêm 13, rạng sáng 14/11, các tổ công tác 141 đã tiến hành ngăn chặn và xử phạt nhiều đối tượng vi phạm giao thông. Bắt giữ nhiều đối tượng nghiện ma tuý, có tàng trữ ma tuý trong người để chích hút, giao phòng CSHS điều tra, xử lý.

Nguyễn Dũng – Anh Tuân
Theo VTC News

Từ khóa: