Sự kiện hot
11 năm trước

Suýt tạo địa chấn, Wenger tiếc hùi hụi

Chiến thắng 2-0 trên sân Bayern mang lại những cảm giác nuối tiếc cho các CĐV Arsenal. Nhưng với Wenger, ông lại tiếc về màn trình diễn ở trận lượt đi.

Chiến thắng 2-0 trên sân Bayern mang lại những cảm giác nuối tiếc cho các CĐV Arsenal. Nhưng với Wenger, ông lại tiếc về màn trình diễn ở trận lượt đi.

Đánh bại Bayern 2-0 ngay tại sào huyệt Allianz Arena, Arsenal đã san bằng tỉ số sau 2 lượt trận (3-3). Tuy nhiên, kết quả này không đủ để Pháo thủ tạo nên cơn địa chấn bởi ở trận lượt đi, họ đã để lọt lưới 3 bàn trên sân nhà. Bởi vậy, HLV Arsene Wenger không giấu được sự nuối tiếc, đặc biệt là màn trình diễn tệ hại ở trận lượt đi.

“Về căn bản, chúng tôi đã chứng minh rằng mình xứng đáng có mặt ở vòng đấu này. Tôi không tiếc nuối ở trận này mà là ở trận lượt đi trên sân nhà”, HLV Wenger thể hiện sự tiếc nuối trong bài phát biểu sau trận.

Bên cạnh đó, Giáo sư đã dành những lời ngợi ca tới các học trò, đặc biệt là hàng phòng ngự.

“Tôi rất tự hào về đội bóng nhưng sẽ là cảm giác thất vọng với những ai đã theo chân Arsenal tới đây. Bởi chúng tôi không có được bàn thắng thứ 3. Tấm vé là cuộc cạnh tranh trong suốt 180 phút nhưng chúng tôi đã chơi không tốt trong 90 phút đầu tiên. Tôi luôn tin rằng có thể quật ngã Bayern”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

“Chúng tôi cũng phòng ngự khá tốt ở trận này. Jenkinson, Mertesacker, Koscielny, Gibbs và Fabianski đều chứng minh được khả năng ở trận đấu vừa qua. Bạn sẽ không bao giờ chặn được khả năng kiến tạo cơ hội của một đội bóng mạnh như Bayern. Tôi có cảm giác giống như trận đấu ở mùa trước với Milan”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng chỉ trích những quyết định có phần thiên vị từ các trọng tài trong một vài tình huống nhất định.

“Bayern có khả năng phòng ngự cực tốt. Họ đã ngăn cản lối chơi của chúng tôi. Thực sự mà nói, trọng tài đã gây một chút khó khăn với chúng tôi. Ở một vài tình huống, chúng tôi thấy không hợp lí”.

theo Bongdaso

Từ khóa: