Sự kiện hot
11 năm trước

Szczesny sẽ chiến đấu để ở lại Arsenal

Szczesny cảm thấy tương lai của mình vẫn còn ở Arsenal và anh sẽ chiến đấu để giành lại vị trí chính thức từ tay thủ môn Fabianski.

Szczesny cảm thấy tương lai của mình vẫn còn ở Arsenal và anh sẽ chiến đấu để giành lại vị trí chính thức từ tay thủ môn Fabianski.

Thủ thành người Ba Lan đã không góp mặt trong chuyến làm khách của Arsenal trước Bayern Munich ở Champions League. Anh cũng đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-0 của "Pháo thủ" trước Swansea. Trong một phát biểu gần đây, Szczesny cho biết anh chấp nhận ra đi nếu đánh mất niềm tin của HLV Wenger. Tuy nhiên Szczesny cũng nói rằng anh muốn ở lại và giành lấy vị trí chính thức.

Thủ môn 22 tuổi nói trên Gazeta Wyborcza: "Về thể chất, tôi có thể tưởng tượng bản thân mình ở một CLB khác, nhưng về tinh thần thì hoàn toàn không. Tôi quá hạnh phúc khi thi đấu ở đây". Szczesny tin tưởng Arsenal sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu: "Có gì đảm bảo cho việc tôi sẽ giành danh hiệu ở một đội bóng khác? Arsenal sẽ giành những danh hiệu lần nữa và tôi tin tưởng triết lý của CLB. Tôi có một món nợ ở đây".


Szczesny. Ảnh: Getty

Thủ môn người Ba Lan hy vọng sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates trong tương lai: "Tôi không muốn chuyển tới nơi nào khác. Hợp đồng của tôi kéo dài tới năm 2015. Tôi đã bắt trận thứ 100 cho Arsenal và tôi hy vọng sẽ thi đấu hơn trăm trận đấu nữa".

Bên cạnh đó, Szczesny cũng thừa nhận Arsenal đã có một mùa giải khó khăn. Tuy nhiên anh tin rằng "Pháo thủ" vẫn có thể giành được chiếc vé dự Champions League: "Chúng tôi chỉ có 9 trận để cứu đội bóng và không hạ thấp chính bản thân mình. Arsenal đã tham dự Champions League trong 16 năm qua và sẽ thật khủng khiếp nếu chúng tôi không đủ điều kiện để tham dự vào mùa tới".

Theo anh, những trận đấu còn lại của Arsenal ở Premier League là rất quan trọng. Nó sẽ xác định liệu "Pháo thủ" có thể đủ quyền tham dự Champions League vào mùa tới hay không. "Đó là những trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của chúng tôi. Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất, kể từ khi tôi chuyển tới đây".

Sơn Tùng
theo TT&VH

Từ khóa: