Sự kiện hot
6 năm trước

Tài xế chặn cửa đòi giảm chiết khấu, Uber Việt Nam nói 'sẽ tiếp tục lắng nghe'

Liên quan đến vụ việc tài xế tuần hành đòi giảm chiết khấu, đại diện phát ngôn Uber Việt Nam cho biết đơn vị này "sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến phản hồi và làm việc trực tiếp với các tài xế".

Tài xế tụ tập phản đối mức chiết khấu cao tại trung tâm hỗ trợ đối tác của Uber ngày 15/1. Ảnh: Di Linh

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 15/1, nhiều tài xế đã kéo về trung tâm hỗ trợ đối tác của Uber tại số 71 Vạn Phúc (Ba Đình, Hà Nội) để đòi giảm chiết khấu.

Tại trung tâm hỗ trợ của Uber, nhiều tài xế tụ tập. Thậm chí, một tài xế đã đánh ô tô dán khẩu hiệu "Chung tay tắt App Grab - Uber" yêu cầu giảm chiết khấu %" lên vỉa hè, chặn trước cửa của trung tâm hỗ trợ đối tác Uber.

Liên quan đến vụ việc nêu trên, đại diện phát ngôn Uber Việt Nam cho biết: "Các tài xế đối tác đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang tới những chuyến đi an toàn và đáng tin cậy cho người dân. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến phản hồi và làm việc trực tiếp với các tài xế trên những mối quan tâm của họ".

Được biết, tại văn phòng của Grab Việt Nam tại Duy Tân cũng xảy ra tình trạng tương tự. Hiện, Uber và Grab chưa đưa ra câu trả lời chính thức cho các đối tác về việc có giảm mức chiết khấu hiện tại hay không.

Phong Linh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: