Sự kiện hot
13 năm trước

Techcombank "ẵm" trọn 3 giải thưởng quốc tế lớn

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cho biết, trong tháng 6 này Techcombank nhận được 3 giải thưởng quốc tế lớn từ tạp chí Finance Asia.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cho biết, trong tháng 6 này Techcombank nhận được 3 giải thưởng quốc tế lớn từ tạp chí Finance Asia.
 

Giao dịch tại Techcombank. (Nguồn: Techcombank)

 
Đây là lần đầu tiên một ngân hàng Việt Nam được nhận trọn ba giải thưởng quốc tế của Tạp chí uy tín hàng đầu Châu Á về lĩnh vực tài chính.

Các giải thưởng là: “Ngân hàng tốt nhất năm 2011 của Việt Nam”, “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất năm 2011 tại Việt Nam” và “Ngân hàng thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2011”.

Theo đánh giá của Finance Asia, Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại phát triển nhanh nhất ở Việt Nam, là ngân hàng đầu tiên kết nối với tất cả các hệ thống thẻ ở Việt Nam và là ngân hàng nội địa duy nhất có đội ngũ quản lý tiền mặt chuyên biệt và một nền tảng công nghệ mạnh để thực hiện các yêu cầu giao dịch trên mạng.

Trong quá trình xét giải, Techcombank đã tiếp tục mở thêm 94 điểm giao dịch cùng 505 máy ATM, nâng tổng số điểm giao dịch của toàn ngân hàng lên gần 300 điểm cùng hơn 1000 máy ATM phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó Techcombank còn là ngân hàng đầu tiên kết nối với tất cả các hệ thống thẻ ở Việt Nam, hệ thống thẻ của HSBC.

Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc Ngân hàng Techcombank chia sẻ, “Techcombank rất vinh dự và tự hào khi nhận được những giải thưởng này.

Liên tiếp trong hai năm 2010, 2011, những nỗ lực của chúng tôi trong việc xây dựng nên một Techcombank phát triển mạnh và bền vững, mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước, đặc biệt là khách hàng ghi nhận.”/.
 

Thúy Hà (theo Vietnam+)

Từ khóa: