Sự kiện hot
8 năm trước

Thái Bình: Bắt 6 đối tượng dùng kiếm cướp tài sản lúc rạng sáng

Ngày 16/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với 6 đối tượng về hành vi Cướp tài sản.


Các đối tượng tại cơ quan điều tra

 

6 bị can gồm: Đào Xuân Hải (SN 1988), Phạm Bá Tuyến (SN 1999) đều trú tại xã Thượng Hiền, huyện Kiến Xương; Nguyễn Đình Tuyền (SN 1997), Nguyễn Xuân Hiệp (SN 2000) đều trú tại xã Nam Cao, huyện Kiến Xương; Phạm Văn Tuyển (SN 1999), Khúc Duy Ngọc (SN 1988) đều trú tại xã Lê Lợi, huyện Kiến Xương.

Theo điều tra, thời gian gần đây trên địa bàn huyện Kiến Xương liên tục xảy ra nhiều vụ cướp táo tợn trên các trục đường giao thông. Các đối tượng lợi dụng khi trời chưa sáng rõ đã dùng dao quắm, kiếm đe dọa những người đi chợ sáng để cướp tài sản.

Trước sự manh động của các đối tượng này, Phòng Cảnh sát Hình sự-Công an tỉnh Thái Bình đã tập trung lực lượng triệt phá. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 7/5/2016, cơ quan Công an đã bắt được 6 đối tượng trên.

 


Tang vật của vụ án

 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã bàn nhau đi cướp để lấy tiền chơi game và tiêu xài cá nhân. Trước khi bị bắt chúng đã gây ra 4 vụ cướp tài sản táo tợn nhằm vào người đi đường.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

theo Công lý

Từ khóa: