Sự kiện hot
6 năm trước

Thái Bình: Cháy cửa hàng sửa chữa ô tô, 1 xe bị thiêu rụi

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã thiêu rụi một ô tô của khách đến sửa tại cửa hàng, may mắn không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 1/4, người dân sinh sống gần trụ sở cũ của UBND phường Tiền Phong (TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) phát hiện một cột khói bốc cao trong khu dân cư, nghi do hỏa hoạn nên đã thông báo cho các đơn vị chức năng.

Ô tô trong nhà bị ngọn lửa thiêu rụi.

Đại tá Hoàng Đức Chiến – Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thái Bình cho biết, khoảng 10h32 phút ngày 1/4, đơn vị nhận được tin báo tại nhà của anh Khiếu Văn Khánh (SN 1980, trú tại số nhà 280, tổ 20, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình) xảy ra một vụ hỏa hoạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, phòng Cảnh sát PCCC đã điều động 3 xe (gồm 1 xe cứu nạn cứu hộ, 2 xe chữa cháy) cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, tham gia chữa cháy.

Địa điểm xảy ra vụ cháy nằm giữa khu dân cư nên lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành khoanh vùng đám cháy, chống cháy lan sang những hộ dân liền kề. Đến 12h trưa cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế”, Đại tá Chiến nói.

Cảnh sát PCCC đang tiến hành dập lửa.

Theo cơ quan chức năng, địa điểm xảy ra vụ cháy là cửa hàng sửa chữa ô tô. Hậu quả, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 1 xe ô tô BKS: 30A- 486.33 của khách mang đến sửa, cùng một số tài sản khác. Rất may, đám cháy không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được các đơn vị có liên quan điều tra, xác minh, làm rõ.

Minh Sơn
Theo Người đưa tin

Từ khóa: