Sự kiện hot
11 năm trước

Thảm bại, Barca đại phẫu để trả thù

Ngay sau trận thua Bayern, Pique khẳng định Barca cần một cuộc đại phẫu. Và theo tờ Marca, đúng là Barca sẽ đại phẫu.

Ngay sau trận thua Bayern, Pique khẳng định Barca cần một cuộc đại phẫu. Và theo tờ Marca, đúng là Barca sẽ đại phẫu.

Thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ đã tạo điều kiện để mở một cuộc tranh luận về Barca: "Pepteam" còn lại những gì? Ngay sau khi bị Bayern sỉ nhục, Piqué đã yêu cầu một sự thay đổi toàn diện: "Chúng tôi không còn mạnh nhất nữa. Chúng tôi cần thay đổi".


Barca sẽ mua Neymar để "trả thù"?

Thất bại này thậm chí còn nặng nề hơn trận thua 2-6 tại Bernabeu 4 năm trước. Những gì mà đội bóng từng giành được 14 trong tổng số 19 danh hiệu lớn nhỏ dưới thời Pep cần bây giờ là một cuộc cách mạng.

Rosell đã xắn tay áp lên và bắt đầu những bước đi đầu tiên, bằng việc kêu gọi Pique ở lại. Chính sách của câu lạc bộ là giữ bằng được những nhân tố La Masia như Messi, Puyol và Xavi. Song, Alexis và Cesc có thể sẽ ra đi.

Thực tế, Barca vẫn có một đội hình tốt nếu Puyol, Mascherano, Adriano, Busquets và Messi bình phục chấn thương. Abidal cũng có thể ở lại sau những màn trình diễn thuyết phục. Nên Barca không việc gì phải thay máu toàn diện. Họ chỉ cần bổ sung thêm cầu thủ chất lượng.

Trước mắt, Barca sẽ thuyết phục Victor Valdes ở lại. Rồi sau đó, lần đầu tiên trong nhiều năm, Barcelona sẽ mua sắm để đảm bảo mỗi vị trí có ít nhất 2 cầu thủ đẳng cấp. Những cái tên nằm trong danh sách mua gồm: Guaita, Hummels, Marquinhos và Neymar. Nó sẽ giúp Barca lột xác?

Đấy là bước đầu tiên để đế chế trở lại?

Thanh Phương
theo Bongdaso

Từ khóa: