Sự kiện hot
8 năm trước

Thanh Hóa: 2 ông cháu tử vong do đuối nước

Ngày 10/5, thông tin từ UBND xã Các Sơn, huyện Tĩnh Gia cho biết trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm khiến 2 người trong một gia đình tử vong.


Cơ quan chức năng tới chia buồn, hỗ trợ gia đình người bị nạn. (Ảnh: M.C)

 

Sự việc xảy ra vào sáng 8/5, vợ chồng ông Trương Văn Ngân, 56 tuổi, trú tại xóm Phú Thiện, xã Các Sơn, huyện Tĩnh Gia ra sông gần nhà để bắt cá, ốc mưu sinh. Do điều kiện gia đình khó khăn, không có người trông, nên ông Ngân và vợ đã đem theo cháu nội là Trương Ánh Nguyệt (7 tuổi) đi cùng. Trong lúc hai ông bà xuống sông bắt cá, cháu Nguyệt chơi ở trên bờ, không may bị trượt chân rơi xuống sông.

Ngay lập tức, ông Ngân đã lao xuống nước cứu cháu nhưng không may ông cũng rơi vào khu vực nước sâu. Hai ông cháu sau đó đã cùng bị chìm trong dòng nước dữ. Ở trên bờ, vợ ông Ngân đã tri hô, tìm người tới giúp đỡ. Mặc dù người dân đã tới hiện trường, lao xuống sông cứu hai ông cháu nhưng khi đưa được lên bờ thì cả ông Ngân và cháu Nguyệt đều đã tử vong.

Sau sự việc đau lòng xảy ra, các cơ quan chức năng đã tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân. Được biết, bố mẹ cháu Nguyệt đang làm ăn ở xa.

theo Công lý

Từ khóa: