Sự kiện hot
6 năm trước

Thanh Hóa: Công Ty Cổ Phần Thành Nông Bứt Phá Để Vươn Lên Một Tầm Cao Mới

Những năm gần đây việc sử dụng phân bón hóa học quá nhiều trong sản xuất nông nghiệp đã gây những hậu quả nghiêm trọng cho đất đai, môi trường và chất lượng nông sản. Các loại phân bón xuất hiện với nhiều chủng loại hơn và đi kèm vào đó là nhiều loại phân giả, phân kém chất lượng trôi nổi hàng loạt trên thị trường và ở mức đáng báo động.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cũng như thấu hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, Công Ty Cổ Phần Thành Nông Thanh Hóa đã cùng với các đội ngũ cán bộ kỹ thuật đến từ các trường Đại học Nông Nghiệp kết hợp để đưa ra những tiêu chí chất lượng phù hợp với từng loại đất, từng loại cây trồng của mỗi vùng miền khác nhau. Sau quá trình nghiên cứu và sản xuất, công ty còn đưa các mẫu phân bón đi kiểm chứng tại các trung tâm kiểm nghiệm chất lượng cao cho từng sản phẩm, từng chu kỳ. Từ đó đưa ra thị trường các loại phân bón lót, phân bón thúc đáp ứng kịp thời nhu cầu về dinh dưỡng cho từng loại cây trồng, ở từng giai đoạn sinh trưởng cho phù hợp với từng vùng nhằm giúp cho nhà nông tiết kiệm được chi phí và sản xuất nông nghiệp có hiệu quả kinh tế cao hơn.
Công Ty Cổ Phần Thành Nông Thanh Hóa được thành lập với 2 Cơ sở chính. Cơ sở 1 tại Đội 7, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn, Tỉnh Thanh Hóa thành lập từ năm 2013. Đến năm 2017, do nhu cầu tiêu thụ hàng hóa tăng cao nên Công ty đã mạnh dạn mở thêm cơ sở , đó là Cơ sở 2 tại Thôn Xuân Phú, xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa để phục vụ thêm cho bà con ở trong tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.
Các sản phẩm tiêu biểu của Thành Nông đã được đưa ra thị trường như: phân bón lót NPK 5.10.3.8, 6-8-4…, phân bón thúc NPK 10-5-10, phân bón lót dành cho chè như : 20-12-16 mặc dù mới được đưa ra thị trường trong mấy năm gần đây nhưng đã được đông đảo bà con nông dân trên cả nước đánh giá cao về mặt chất lượng. Sản lượng hàng năm đều được tiêu thụ hết với số lượng lớn.
Mẫu phân bón lót NPK-S 5.10.3-8
Mẫu NSK phân bón 20-12-16 chuyên bón thúc dành cho cây chè
Mẫu phân đa lượng NPK cao cấp3-9-6+TE chuyên dùng cho cây lạc
Mẫu phân bón lót N.P.K +TE 6-8-4
Các sản phẩm của Thành Nông có một sự khác biệt nhất định so với những sản phẩm trên thị trường với những ưu điểm nổi trội như : đa dạng các loại phân bón lót, phân bón thúc với công dụng bổ sung thêm khoáng đa lượng, đạm ure, đạm SA, lân Supe, lân nung chảy, DAP, MAP, Kali clorua , chứa chất cải tạo đất, chất điều chỉnh,ổn định độ pH …vi lượng cho đất giúp cứng cây chắc hạt, làm tăng năng suất và chất lượng nông sản, hạn chế sự phá hủy của sâu bệnh gây hại, tăng khả năng chịu hạn, chịu rét và cải tạo đất, tan nhanh và có tác dụng lâu dài với đất.
Ông Nguyễn Văn Bảy – Chủ tịch HĐQT Công ty CP TNTH bên vườn chè xanh tốt của bà con nông dân tỉnh Thái Nguyên được thí điểm sử dụng phân bón thúc 20-12-16
Bà con trồng chè tỉnh Thái Nguyên từ lâu đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm  phân bón Thành Nông bởi công dụng cho năng suất vượt trội, chất lượng của cây chè cũng được cải thiện rõ rệt từ đó giúp bà con bán được với giá cao hơn, thu nhập cao hơn. Đồng thời, phân bón Thành Nông cũng giúp bảo vệ môi trường sinh thái, giảm thiểu ô nhiễm, giúp bảo vệ sức khỏe cho người lao động.
Chuyến thăm của ông Nguyễn Văn Bảy –  Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Thành Nông Thanh Hóa và cán bộ công nhân viên là dịp để kết nối rộng rãi với bà con nông dân tỉnh Thái Nguyên đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trồng chè để bà con áp dụng vào quy trình chăm sóc, thu hoạch và bảo quản chè với mục tiêu tăng năng suất, chất lượng cây trồng đồng thời quảng bá phân bón Thành Nông tới tận tay bà con nông dân qua việc kết hợp sử dụng sản phẩm chất lượng do công ty nghiên cứu và sản xuất.
Việc ra đời các sản phẩm phân bón lót, phân bón thúc của Thành Nông  không những bổ sung thêm một lượng phân bón có chất lượng cao cho sản xuất nông nghiệp trong nước mà còn là tiềm năng để công ty mở rộng thị trường sang các nước như Israel, Đài Loan, Nhật Bản. Hiện tại công ty đang đáp ứng một lượng phân bón lớn cho các tỉnh thành trên cả nước như:  Ninh Bình, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đắc Lắc, Lâm Đồng… Trung bình mỗi năm công ty xuất ra 15.000 tấn phân bón để phục vụ bà con nông dân trên cả nước.
Một góc của nhà máy sản xuất phân bón Thành Nông
Với phương châm “ Cùng nhà nông vun trồng thịnh vượng cho vụ mùa bội thu”  cán bộ, công nhân viên Công Ty Cổ Phần Thành Nông Thanh Hóa tự hứa sẽ không ngừng phấn đấu, nâng cao năng lực phục vụ, đẩy mạnh công tác nghiên cứu và đưa ra thêm các sản phẩm phân bón lót, phân bón thúc có lợi cho bà con nông dân đồng thời duy trì và phát triển chất lượng để tiếp tục xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của bà con nông dân trên mọi miền đất nước.
Công ty Cổ Phần Thành Nông Thanh Hóa đã vinh dự được Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn xét duyệt và trao cúp giải thưởng Chất lượng vàng do người tiêu dùng bình chọn năm 2017 cùng giải thưởng Thương hiệu Vàng Nông Nghiệp Việt Nam và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Mọi chi tiết quý khách hàng xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thành Nông Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 48/14, Đường Trần Bình Trọng, Phường Đông Sơn, Thành Phố Thanh Hóa, TỉnhThanh Hóa.
Số điện thoại liên hệ :
Ông Nguyễn Văn Bảy Chủ tịch HĐQT : 0915 457 131
Ông Nguyễn Văn Thanh Phó Chủ tịch HĐQT : 0919 754 156
Công ty : 02373 988 789
Thùy Linh
Theo Truyền thống & Phát triển 
Từ khóa: