Sự kiện hot
7 năm trước

Thanh Hóa: Nữ sinh 13 tuổi bất ngờ… sinh con

Thấy con lên cơn đau bụng, người nhà đưa đến bệnh viện mới tá hỏa vì bé gái đã đến lúc lâm bồn. Cơ quan điều tra đang giám định ADN để xác minh một đối tượng tình nghi.

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra đã tiến hành lấy mẫu giám định ADN của đứa trẻ sơ sinh vào ngày 12/4 nhằm xác định một thanh niên được cho là nghi phạm dẫn đến nữ sinh 13 tuổi học lớp 7 tại xã Thúy Sơn (huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) mang thai.

Ngôi nhà của nữ sinh 13 tuổi sinh con

Theo chị Phạm Thị L. (40 tuổi, trú tại làng Bình Sơn, xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) mẹ của nữ sinh cho biết, thấy con gái đau bụng, nên chị xoa dầu, rồi cả hai vợ chồng lên đồi cắt cỏ cho bò.

Nào ngờ vài tiếng sau, con gái lên cơn đau dữ dội, gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu thì bác sĩ kết luận: thai nhi trong bụng đã đến lúc sinh nở. Ít giờ sau, cháu bé sơ sinh ra đời, nặng 2,8kg.

Sự việc trên khiến gia đình chị L. choáng váng, không thể tin nổi. Nén những giọt nước mắt đang cạn dần trên gương mặt hốc hác, răn reo, chị L nghẹn ngào kể lại, khoảng từ sau Tết Nguyên đán, con chị đi học không thường xuyên.

“Vì trời rét nên cháu hay mặc áo rét đồng phục. Để ý thất bụng có to hơn bình thường, nhưng người nhà nghĩ cháu béo lên hoặc bị bệnh gì đó, còn định đưa cháu đi khám để chữa bệnh”, chị L.nói thêm.

Sau khi sức khỏe ổn định, con gái chị L. khai rằng bị một thanh niên sống cùng làng dụ dỗ, hãm hại. Phía công an cũng đã làm việc với thanh niên này.

Việc nữ sinh này khi mang thai đã giấu kín đến nỗi không chỉ gia đình, mà bạn bè cùng lớp và nhà trường đều không hay biết.

Bà Huỳnh Thị Đức, Hiệu trưởng Trường THCS Thuý Sơn nói, bạn bè thầy cô đều bất ngờ không hay biết việc này cho đến khi nữ sinh đi viện và sinh con.

Hiện sức sản phụ đã khỏe trở lại sau gần 1 tuần nằm viện. Cháu bé mới sinh cũng được làm thủ tục cho một gia đình tại địa phương nhận làm con nuôi.

Hoàng Anh Thắng
Theo Phapluatplus

Từ khóa: