Sự kiện hot
9 năm trước

Thanh Hóa: Tai nạn giao thông thảm khốc, 8 người tử vong

Một vụ tai nạn thảm khóc vừa xảy ra trên đường Hồ Chí Minh qua Thanh Hóa, khiến 6 người chết tại chỗ, 2 người chết đường đi cấp cứu và nhiều người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào chiều ngày 24/1, trao đổi với PV, ông Tống Xuân Cường - Đội phó Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết, trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 8 người chết và nhiều người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn

Cũng ngay trong chiều ngày 24/1, ông Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, và đại tá Nguyễn Văn Bính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cũng đã tới hiện trường chỉ đạo làm rõ vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng gần 14 giờ ngày 24/1, tại km 506 trên đường Hồ Chí Minh. Vào thời gian trên, chiếc xe khách 16 chỗ mang BKS 37B – 01052, lưu thông hướng Nghệ An – Thanh Hóa, khi đi tới địa điểm trên thì tông trực diện vào chiếc xe tải mang BKS 29H – 7506 đi ngược chiều. Hậu quả 6 người ngồi trên xe khách chết ngay tại chỗ, 2 người chết trên đường đi cấp cứu 3 người bị thương nặng đang được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân.

Theo một số người dân sống bên đường, cả 2 chiếc xe chạy với tốc độ rất nhanh, sau đó chiếc xe 16 chỗ nổ lốp mất lái đã lao thẳng vào chiếc xe tải.

Nhận được thông tin Công an huyện Như Xuân và lực lượng CSGT Đội 3, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Chúng tôi tiếp tục cập nhật thông tin.

Lê Duẩn
theo Công lý

Từ khóa: