Sự kiện hot
10 năm trước

Thanh niên "cứng" mếu máo khi bị cảnh sát 141 bắt giữ

Bị tổ công tác Y6/141 lập biên bản bắt giữ về hành vi điều khiển xe mô tô không giấy, trên người mang nhiều vam phá khóa và một tay công có hình chữ T, thanh niên “cứng” liền mếu máo xin tha.


Nam thanh niên mếu máo khi bị lực lượng 141 bắt

Khoảng 16h 30 phút chiều qua (ngày 20/8), tổ công tác Y6/141 do Trung tá Trần Ngọc Quyên chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân – Hà Nội) đã phát hiện và bắt giữ 1 nam thanh niên điều khiển xe Novo LX mang BKS 28L1 – 2996, có dấu hiệu nghi vấn khi lạng lách đánh võng, không đội mũ bảo hiểm.

Ngay lập tức các trinh sát cơ động đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn để tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính. Thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng cảnh sát, nam thanh niên liền tăng ga bỏ chạy.

Nhanh như cắt, Trung úy Nguyễn Quang Huy đã lao vào nhanh chóng đón đầu và chặn được chiếc xe dừng lại, kiểm tra hành chính. Tại chốt chặn, qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần bên phải của nam thanh niên này có 02 đầu vam phá khoá và một tay công có hình chữ T.


V am phá khóa và tay công có hình chữ T mà đối tượng mang theo

Tiếp tục tiến hành kiểm tra chiếc xe, tổ công tác phát hiện chiếc xe có dấu hiệu trộm cắp bởi phần ổ khóa đã bị phá, không cần chìa xe vẫn nổ máy bình thường. Tổ công tác nhiều lần yêu cầu nam thanh niên xuất trình giấy tờ liên quan để chứng minh nguồn gốc chiếc xe nhưng thanh niên này không xuất trình được. Khi được hỏi về danh tính, nam thanh niên mếu máo khai nhận, tên là Đỗ Đình Thắng (SN 1990, trú tại xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Tổ công tác Y6 đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người, phương tiện về CA quận Thanh Xuân để tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Bá Quỳnh
theo ĐSPL

Từ khóa: