Sự kiện hot
7 năm trước

Thanh niên đâm hai vợ chồng thương vong trong đám giỗ

Do ghen tuông từ trước nên khi thấy tình địch ngồi nhậu cùng vợ mình trong đám giỗ, Thương đạp tình địch ngã xuống đất, rồi rút dao đâm tình địch tử vong.

Ngày 3/9, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, đơn vị này vừa kết thúc điều tra, đề nghị truy tố bị can Bùi Minh Thương (SN 1984, ngụ quận 7, TP HCM) về các tội “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ, Thương và chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (SN 1985) quen biết nhau từ trước và nảy sinh tình cảm yêu đương. Từ năm 2012, Thương và chị Tuyết quyết định “góp gạo thổi cơm chung” và thuê một phòng trọ trên địa bàn quận 7, TP HCM để sống chung như vợ chồng.

Sống với nhau được 4 năm, giữa Thương và chị Tuyết xảy ra nhiều mâu thuẫn do Thương nghi ngờ chị Tuyết có mối quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Ngọc C. (SN 1986, ngụ quận 1, TP HCM).

Ngày 28/9/2016, giữa Thương và chị Tuyết xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau kịch liệt. Chị Tuyết vì tức giận nên bế con về nhà mẹ ruột của mình tại đường Xóm Chiếu, quận 4, TP HCM để sinh sống.

4 ngày sau, vào tối 1/10/2016, Thương đến nhà mẹ ruột của chị Tuyết yêu cầu chị Tuyết bế con về nhà. Nhưng khi đến nơi, Thương thấy anh C. cùng ngồi nhậu với chị Tuyết và một số người khác trong đám giỗ nên vô cùng tức giận.

Sẵn có mối nghi ngờ từ trước, nay thấy anh C. ngồi cùng bàn với vợ mình nên Thương ghen tuông. Thương đi ngang qua bàn nhậu, đá thùng bia dưới bàn, rồi đạp anh C. ngã xuống đất.

Khi anh C. đứng dậy và định đánh Thương thì ngay lập tức Thương móc dao ra đâm anh C. nhiều nhát. Vợ anh C. thấy chồng bị đâm liền chạy đến can ngăn. Tuy nhiên, vì tức giận nên Thương đâm luôn vợ anh C. gây thương tích.

Sau khi gây án, Thương nhanh chóng bỏ trốn nhưng bị bắt ngay sau đó. Vợ chồng anh C. được người dân đưa đi cấp cứu. Hậu quả là anh C. tử vong do vết thương quá nặng, mất máu. Còn vợ anh C. may mắn thoát chết nhưng bị thương tật 20% sức khỏe.

Ngọc Hoa
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: