Sự kiện hot
11 năm trước

Thêm 1 cô gái tố cựu thượng sĩ dâm ô

Vừa đi qua chị Du, Quỳnh tát liên tiếp vào mặt, đầu khiến nạn nhân không kịp trở tay. Sau đó, tên yêu râu xanh này lập tức vật ngửa chị ra, đè lên người.

Vừa đi qua chị Du, Quỳnh tát liên tiếp vào mặt, đầu khiến nạn nhân không kịp trở tay. Sau đó, tên yêu râu xanh này lập tức vật ngửa chị ra, đè lên người.

Chiều 7/11, một cán bộ công an Hải Phòng cho biết, Vũ Văn Quỳnh (23 tuổi, ở xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng) đã thừa nhận hành vi dâm ô đối với các nữ sinh. Ngoài 4 nữ sinh tuổi từ 12 – 16 tuổi, có thêm 1 cô gái nữa đã tới tố cáo hành vi đồi bại của Quỳnh với cơ quan điều tra.

Chị Phạm Thị Du (SN 1991, ở xã Quang Phục, Tiên Lãng, Hải Phòng) kể lại, chị đã 2 lần chạm mặt Quỳnh. Lần thứ nhất cách đây khoảng 2 tháng. Hôm đó, vào giờ nghỉ trưa, chị đi qua khu vực trường Mầm non của thôn thì thấy Quỳnh đi ngược chiều vào làng. Vừa đi qua mặt, bỗng người thanh niên này gọi “em” rồi bất ngờ lấy tay đánh vào mặt, đầu khiến chị Du hoảng sợ. Sau đó Quỳnh dùng vũ lực vật ngửa chị Du, đè lên người rồi giở trò sàm sỡ. Nạn nhân kêu cứu thì có một người phụ nữ gần đó nghe thấy chạy ra khiến Quỳnh bỏ chạy.

Lần thứ hai, cũng vào giờ nghỉ trưa cách đây nửa tháng, chị Du đi làm qua địa điểm trên và lại gặp Quỳnh. Vì còn ám ảnh chuyện cũ, chị Du kêu lên để kẻ lạ mặt sợ mà bỏ chạy nhưng hắn vẫn lao xe máy khiến chị bị ngã xuống ruộng. May có hai người đi đánh cá qua đó đã kịp thời đến cứu, tên yêu râu xanh bỏ chạy.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Quỳnh khai thực hiện các hành vi sàm sỡ trong những lần về quê. Quỳnh là nghi phạm gây ra hàng loạt vụ sàm sỡ nữ sinh ở các xã Tiên Minh và Quang Phục (huyện Tiên Lãng) gây tâm trạng hoang mang đối với các thiếu nữ, nữ sinh. Tới trưa ngày 3/11, anh ta bị phụ huynh của một nữ sinh 15 tuổi phát hiện và bị bắt giữ khi đi trên đường vào làng.

Chiều 6/11, Giám đốc Công an Hải Phòng đã ký quyết định tước danh hiệu công an nhân dân đối với Quỳnh. Theo cơ quan điều tra, trước khi bị tước quân tịch, Quỳnh công tác tại Công an huyện Tiên Lãng, với cấp bậc thượng sĩ.

Công an Hải Phòng đang tích cực điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý Quỳnh theo đúng quy định của pháp luật.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Mai Phương
Theo Infonet

Từ khóa: