Sự kiện hot
12 năm trước

Thêm bé gái tố bị "ông già 63" hiếp gần 10 năm

Bé An đau xót làm đơn tố cáo ông Toàn, một người bạn hàng xóm rất thân của gia đình đã giở trò đồi bại từ khi em mới chỉ 5 tuổi.

Bé An đau xót làm đơn tố cáo ông Toàn, một người bạn hàng xóm rất thân của gia đình đã giở trò đồi bại từ khi em mới chỉ 5 tuổi.

Tin từ công an quận phường 12, quận Gò Vấp TP HCM cho biết cơ quan này vừa tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình một em nhỏ học lớp 7 bị một người bạn của bố hiếp dâm suốt 10 năm.

Ảnh minh họa

Theo đơn tố cáo của gia đình em Nguyễn Thi An được biết từ khi em An 5 tuổi đến nay đã bị ông Toàn (63 tuổi, ngụ tại phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM), bạn của ông Hưng (bố bé An) giở trò đồi bại.

Trước kia An thường sang nhà ông Toàn chơi vì ông Toàn là bạn thân của gia đình bé An. Vì hai gia đình đều biết nhau nên mảy may không hề có chút nghi ngờ gì về hành vi của ông Toàn nên người này đã lợi dụng lòng tin của gia đình làm chuyện "không thể dung tha" với một cháu bé còn "đếm chữ chưa xong".

Trong một lần cả nhà đi vắng, ông Toàn đã vào nhà bé An, bế bé vào phòng và thực hiện hành vi "thú tính" mặc bé kêu khóc trong đau đớn. Sau khi thỏa mãn dục vọng, ông Toàn dúi cho An một ít tiền và kẹo không quên răn nếu kể với ai sẽ đánh chết với vẻ mắt rất nghiêm nghị. Cứ thể, trong một thời gian dài cả chục năm trời An luôn "phục vụ nhu cầu" người đàn ông đáng tuổi ông mình trong đau đớn vì sợ ông giết và bố mẹ đánh.

Đau đớn hơn khi trước mặt mọi người ông Toàn luôn hiền lành, tử tế và như ngày càng "thân mật" hơn. Chính vì tử tế lại càng khiến bố mẹ An không chú ý nên mỗi khi có nhu cầu ông Toàn lại bắt An quan hệ lúc ở nhà mình lúc ở nhà ông Toàn và trả công luôn chỉ một ít tiền và mấy cái kẹo. Trong đơn tố cáo An cũng trình bày đã có lúc ông Toàn giao cấu với cháu 2 lần/ngày mặc sự van xin và lảng tránh nhưng đều không thành.

Thời gian "hành động đỉnh điểm" của ông Toàn với An là lúc em học lớp 5, lớp 6 khi cơ thể em đã bắt đầu phát triển hơn trước và đến cuối tháng 3 vừa qua thì An đã không thể chịu nổi và trốn mỗi khi ông Toàn đòi hỏi. Và gần đây, sau khi ông Toàn chuyển nhà thì An mới dám kể cho gia đình biết sự việc. Ngay sau khi biết tin, gia đình An đã làm đơn tố cáo đến công an phường 12. Cơ quan này sau khi tiếp nhận đơn đã truy hỏi ông Toàn nhưng người này khai hoàn toàn trái ngược và bảo An còn bé nói không đúng sự thật.

Hiện tại, phía công an phường 12, quận Gò Vấp cho biết hồ sơ vụ án sẽ được chuyển lên cơ quan điều tra công an quận thụ lý và giải quyết sớm sự việc.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Vietnamnet


Từ khóa: