Sự kiện hot
12 năm trước

Thêm dự án bán căn hộ 14 triệu đồng/m2 ở Hà Nội

Bất động sản đang ở thời điểm có lợi nhất cho người tiêu dùng. Mới đây, một dự án có vị trí khá đẹp tại Hà Nội được rao bán với giá khá hấp dẫn, chỉ 14,2 triệu đồng/m2.

Bất động sản đang ở thời điểm có lợi nhất cho người tiêu dùng. Mới đây, một dự án có vị trí khá đẹp tại Hà Nội được rao bán với giá khá hấp dẫn, chỉ 14,2 triệu đồng/m2.

Ngày 2/6 tới, Sàn giao dịch bất động sản Maxland sẽ chính thức giới thiệu dự án The Sun Garden với giá từ 14,2 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT) cho căn hộ đầy đủ nội thất.

The Sun Garden tọa lạc tại số 89 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội, là toà tháp 35 tầng, bao gồm 3 tầng hầm, 5 tầng làm trung tâm thương mại và 30 tầng căn hộ được thiết kế hiện đại, với diện tích đa dạng từ 67 m2, 71,5 m2, 75,5 m2,  78m2, 92m2…Đặc biệt, dự án này có tầm nhìn thoáng đãng bên dòng sông Nhuệ, gần nhà văn hóa Trung tâm Hà Nội và vườn hoa Nguyễn Trãi với nội thất đầy đủ từ sàn gỗ đến thiết bị vệ sinh cao cấp, song mức giá bán lại rất rẻ. Để sở hữu căn hộ mơ ước ngay liền kề trung tâm thành phố này khách hàng chỉ cần chuẩn bị 160 triệu đồng.

Công ty CP thương mại Hà Tây, Chủ đầu tư dự án đã hướng đến nhu cầu thực của khách hàng, đồng thời coi đây là tiêu chí quyết định thành công cho các dự án căn hộ tiếp theo sau dự án Toà nhà số 7 Trần Phú.

Theo ông Trần Đức Diễn, Giám đốc địa ốc Maxland (đơn vị phát triển và tiếp thị dự án) đánh giá, không chỉ là dự án có giá bán hấp dẫn nhất từ trước đến nay (từ hơn 1 tỷ đồng/căn ), The Sun Garden còn có tiến độ thanh toán linh hoạt 9 đợt chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và giảm thiểu nỗi lo tài chính.

30 khách hàng mua căn hộ tại dự án này trong ngày mở bán đầu tiên sẽ được tặng ngay 50 triệu đồng tiền mặt. Dự kiến, The Sun Garden sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý III/2013.

Minh Tùng
Theo DatViet

Từ khóa: