Sự kiện hot
7 năm trước

Theo chân cô nàng hot girl "Hiền Bella" khám phá xứ sở sương mù Sapa

Đến với Sapa- Xứ sở sương mù, du khách không chỉ bị thu hút bởi mây, bởi sương, bởi núi non hùng vĩ, những phong cảnh làm mê mẩn lòng người mà nơi đây còn chính là nơi ghi lại những tấm hình đẹp nhất của mỗi du khách. Hãy cùng cô nàng Hiền Bella đi "săn" những bức hình có một không hai ở Sapa nhé!

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường,lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. Chìm trong làn mây bồng bềnh thị trấn Sa Pa như một thành phố trong sương huyền ảo, vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Cổng trời chính là đỉnh của đèo, đứng giữa cổng trời có thể phóng tầm mắt bao quát cả thung lũng rộng lớn phía dưới với những ruộng nương xanh rì, con đường ôtô xuôi ngược và cảm nhận được vẻ kiêu hùng của đỉnh Fansipan vời vợi lưng trời, bên dưới là những vực sâu thăm thẳm.

Có nắng có mây có núi xanh hùng vĩ cùng với cách tạo dáng rất chuyên nghiệp tại Đỉnh đèo Ô Quy Hồ đã tạo ra một bức hình tuyệt đẹp 

Cầu Mây ở Sapa là một cây cầu nổi tiếng được kết bằng các sợi dây mây bắc qua dòng suối Mường Hoa

Đến đây vào những ngày có sương mù, sương cuộn từ dòng suối Mường Hoa lên cho cảm giác được sự bồng bềnh khi đi qua cầu, du khách sẽ cảm thấy mình như đang đi trên mây, lạc vào chốn thần tiên. Chính vì thế, cầu có tên là cầu Mây, là cây cầu có giá trị thẩm mỹ và kinh tế khi tiến hành hoạt động khai thác du lịch.

Cùng với chiếc váy dân tộc hai cô nàng như hai bông hoa rực rỡ trên màu xanh bạt ngàn của núi rừng

Nhà thờ đá Sapa được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại, đã được tôn tạo, bảo tồn trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sapa mù sương

Với những nét độc đáo của một bản làng vùng cao Tây Bắc, Cát Cát từ lâu đã trở thành điểm chụp ảnh ấn tượng, không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi du lịch Sapa

Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm đến một nơi để “trốn” sự ồn ã, xô bồ của cuộc sống nhộn nhịp đông đúc thường ngày, hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp, cảm nhận một cuộc sống thật chậm rãi, thanh bình. Xứ sở- sương mù cũng là lựa chọn hoàn hảo để các tay "săn" ảnh mang về cho mình những thành quả đáng tự hào, những bức hình mang dấu ấn kỷ niệm đẹp lung linh.

Ảnh Hiền Bella
Chu Hằng

Từ khóa: