Sự kiện hot
11 năm trước

Thị trường bất động sản Đà Nẵng có dấu hiệu hồi phục

Đến thời điểm này, cuộc đua hạ giá đất nền của các đại gia bất động sản Đà Nẵng đang tạo cơ hội cho người có nhu cầu mua đất xây nhà để ở.

Đến thời điểm này, cuộc đua hạ giá đất nền của các đại gia bất động sản Đà Nẵng đang tạo cơ hội cho người có nhu cầu mua đất xây nhà để ở.


Một góc trung tâm thành phố Đà Nẵng. (Nguồn: TTXVN)

Trên thực tế, hiệu ứng thị trường đất nền giá rẻ bắt đầu lan tỏa theo hướng dịch chuyển dần về phía sát trung tâm thành phố Đà Nẵng trong những ngày qua.

Nhiều trung tâm giao dịch bất động sản đã hoạt động trở lại và chào bán đất nền tại các khu tái định cư khu vực trung tâm thành phố, mức giá không vượt quá 2 lần giá đất thành phố chuyển quyền sử dụng cho hộ giải tỏa. Nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu cũng được các đại gia bất động sản tung ra để hút khách, và thị trường bất động sản tại Đà Nẵng đang có dấu hiệu "ấm dần."

Dựa trên định hướng “Phát triển cộng đồng dân sinh hạnh phúc” Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung hợp tác với Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng để phát triển Khu đô thị Ngân Câu-Ngân Giang thành thương hiệu bất động sản dành cho mọi gia đình. Dự án được đầu tư quy hoạch không gian sống xanh mát, không gian sinh hoạt cộng đồng sầm uất và thân thiện.

Đặc biệt, nhà đầu tư coi trọng tạo ra một khu đô thị hoàn chỉnh đúng nghĩa, với công viên trung tâm đang dần hoàn chỉnh tạo mảng xanh cho dự án và hệ thống lối đi bộ thông thoáng tạo cảm giác thư thái cho cư dân trải nghiệm những phút giây thư giãn. Các tiện ích như nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí… đang được xúc tiến đầu tư để phục vụ cho cư dân dự án và khu dân cư lân cận xung quanh.

Tính từ ngày 10/08/2012 đến nay công ty đã mở bán thành công gần 100/110 sản phẩm đợt 1 dự án khu đô thị Ngân Câu-Ngân Giang phía Nam thành phố Đà Nẵng.

Dự án Ngân Câu-Ngân Giang được bắt đầu thi công vào ngày 01/06/2013 đến nay đã cơ bản hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật và cây xanh các bock.

Trong quý 4/2013 dự án sẽ bàn giao nền và sổ đỏ cho toàn bộ khách hàng đã giao dịch thành công trong giai đoạn 1, đồng thời giai đoạn 2 được tiến hành đầu tư xây dựng, phát triển ngay trong tháng 9/2013. Mỗi nền nhà phố có diện tích từ 76 đến 100m2 có mức giá bán từ 200 triệu/nền, giá bán hiện đang thấp nhất trong các dự án bất động sản khu vực miền Trung là điều kiện thuận lợi cho đại đa số khách hàng.

Trong chương trình mở bán dự án Ngân Câu Ngân Giang khách hàng sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC, chiết khấu 3%. Đặc biệt, 100% khách hàng tham quan dự án sẽ được nhận phiếu bốc thăm để tham gia chương trình bốc thăm may mắn 07 giải thưởng hấp dẫn .Hàng tuần, Đất Xanh Miền Trung đều tổ chức xe đưa đón nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu tham quan dự án.

Ngoài ra, trong đợt mở bán này, Đất Xanh Miền Trung sẽ có chương trình tặng một cặp vé máy bay khứ hồi dành cho khách hàng Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Dự án Khu phố chợ Điện Ngọc nằm ở phía Nam, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 15km đang có giá “bèo” thu hút nhiều người đến mua. Diện tích đất nền 67m² đang được chào bán 176 triệu đồng, còn với đất biệt thự diện tích 244m2 là 700 triệu đồng. Mức giá này, theo nhiều người, là phù hợp với mặt bằng chung và khả năng chi trả của người dân.

Tại dự án Khu đô thị mới Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, một sàn giao dịch Bất động sản cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi được vay vốn đối với giao dịch từ 2 nền đất trở lên.

Giới đầu tư Bất động sản đánh giá, đến thời điểm này, phân khúc đất nền tại Đà Nẵng đã giảm giá 35-50% so với thời điểm thị trường lên cơn “sốt” cách đây hơn 2 năm.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Thi-truong-bat-dong-san-Da-Nang-co-dau-hieu-hoi-phuc/20138/213210.vnplus

Văn Sơn
theo TTXVN

Từ khóa: