Sự kiện hot
13 năm trước

Thiếu nữ gào thét tát CSGT có dấu hiệu tâm thần

Theo thông tin từ ban chỉ huy của Đội CSGT trật tự - phản ứng nhanh, Công an Q.12, vụ việc diễn ra khoảng 16h30 ngày 2/7.

Theo thông tin từ ban chỉ huy của Đội CSGT trật tự - phản ứng nhanh, Công an Q.12, vụ việc diễn ra khoảng 16h30 ngày 2/7.

Khi đó, thượng sĩ Nguyễn Đức Ánh và tập sự Vũ Quang Long là chiến sĩ CSGT của đội đang tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12 thì phát hiện bà Trương Thị Hạnh (37 tuổi, ngụ ở KP2, P.Tân Thới Hiệp, Q.12) điều khiển xe gắn máy chở 2 con: Phạm Thị Mỹ Linh (18 tuổi) và Phạm Minh Quang (16 tuổi, cả 2 đều ngụ Q.12) lưu thông trên đường.

Cô gái tát liên tiếp vào mặt cảnh sát dù anh này không hề có một hành động xúc phạm. Ảnh chụp từ clip
Cô gái tát liên tiếp vào mặt cảnh sát dù anh này không hề có một hành động xúc phạm. Ảnh chụp từ clip


Hai chiến sĩ CSGT đã yêu cầu bà Hạnh dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, bà Hạnh chỉ xuất trình được giấy đăng ký xe nhưng không có GPLX nên bị CSGT lập biên bản vi phạm chở quá số người quy định và tạm giữ xe. - Báo Thanh Niên cho biết.

Trong clip, dù bị Linh chống đối và tát liên tiếp vào mặt nhưng CSGT đã rất bình tĩnh, ứng xử phù hợp.

Theo VTC News, Phạm Thị Mỹ Linh có tiền sử bệnh tim, và đôi lúc có dấu hiệu lên cơn của bệnh thần kinh. Thay mặt cho con mình, chị Trương Thị Hạnh đã thừa nhận các hành vi sai trái của mình và con mình, và cũng muốn gặp 2 chiến sĩ CSGT Ánh, Long để xin lỗi.

Được biết, Đội CSGT Q.12, BCH Đội đã quyết định lập biên bản, tiến hành xử phạt chị Trương Thị Hạnh với 3 lỗi vi phạm gồm chở 3 người, không có giấy phép lái xe và CMND khi lưu thông trên đường, cản trở người thi hành công vụ. Với những lỗi vi phạm nói trên, mức phạt căn cứ theo pháp luật quy định sẽ là trên 2 triệu đồng.

Như Phunutoday đã thông tin, cộng đồng mạng đang xôn xao về một đoạn video được đưa lên Youtobe ngày 2/7, quay cảnh hai CSGT chặn một chiếc xe máy vi phạm giao thông. Chiếc xe này chạy ngược chiều, chở 3 và không có mũ bảo hiểm.

Điều đáng nói là khi bị yêu cầu dừng xe, một cô gái tóc vàng đã phản ứng quyết liệt. Không chỉ buông lời xỉ vả, cô gái còn xô đẩy, thậm chí tát liên tiếp vào 1 anh CSGT. Sau khi tát cảnh sát, cô gái ngồi xuống gào khóc và không chịu buông chiếc xe máy.

Sau một hồi ngồi ngoài đường với biểu hiện khó thở, mệt mỏi, cô gái được mẹ bế vào lề đường.

Video này được quay tại đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q 12, TP. HCM, lúc 5h chiều ngày 2/7/2011. Tính đến cuối ngày 6/7, đã có hơn 53.300 lượt người lên xem và bình luận về đoạn clip này.

Khải Nguyên
phunutoday.vn

Từ khóa: