Sự kiện hot
6 năm trước

Thiếu tiền đi ô tô, nam thanh niên tử vong khi về quê ăn Tết bằng xe máy

Không có tiền đi xe khách, 2 thanh niên chạy xe máy về quê ăn Tết. Khi đến địa phận tỉnh Bình Định, chiếc xe bị tai nạn khiến 1 người tử vong, người còn lại bị thương nặng.

Chiều 9/2, cộng đồng mạng facebook tỏ ra đau xót trước hình ảnh 2 thanh niên chạy xe máy vượt hàng ngàn km từ miền Nam về Nghệ An ăn Tết, không may bị tai nạn tại tỉnh Bình Định.

Theo đó, hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ là 2 thanh niên bị thương rất nặng nằm cạnh chiếc xe ô tô khách. Bên cạnh đó là hình ảnh chụp bản sao sổ hộ khẩu có ghi: Nguyễn Đình Đồng, sinh ngày 9/8/1999; nơi sinh xã Liên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An....

Hình ảnh vụ tai nạn được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau đó, rất nhiều tài khoản facebook đã chia sẻ hình ảnh vụ tai nạn đau lòng trên với mong muốn tìm người thân cho 2 nạn nhân. Được biết, trong 2 người bị nạn thì 1 người đã tử vong, còn 1 người đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Tối cùng ngày, ông Đặng Ngọc Công, Chủ tịch UBND xã Liên Thành cho biết, chính quyền địa phương và gia đình đã nhận được thông tin vụ tai nạn thương tâm trên. Một trong 2 nạn nhân là con của ông Nguyễn Đình Sử, trú tại xã Liên Thành, huyện Yên Thành. Gia đình và người thân đang khẩn trương vào Bình Định để lo các thủ tục cần thiết và chăm sóc người bị thương.

Xuân Chỉnh
Theo Người Đưa Tin

Từ khóa: