Sự kiện hot
10 năm trước

Thịt heo của Big C không nhiễm bệnh

Liên quan đến vụ việc một khách hàng mua thịt heo tại siêu thị Big C Gò Vấp, TP HCM vào ngày 10/3, đã mang trả sản phẩm do nghi nhiễm bệnh gạo, ngày 14/3, Big C đã cung cấp kết quả kiểm nghiệm cho thấy mẫu thịt heo khách hàng mua “không phát hiện ký sinh trùng trong cơ”.

Theo thông báo Big C phát đi vào chiều ngày 14/3 gửi các cơ quan báo chí, kết quả này do Trạm chẩn đoán xét nghiệm và điều trị thuộc Chi cục Thú ý TP HCM kết luận sau khi Trạm thú y Gò Vấp, đại diện Big C Gò Vấp và đại diện của Xưởng pha lóc (thuộc Big C Đồng Nai, nơi cung cấp sản phẩm) mang mẫu đến xét nghiệm.


Big C khẳng định, thịt heo đã được kiểm nghiệm, không nhiễm bệnh

Cũng theo Big C, trước đó, nội bộ nhà bán lẻ này cũng đã tự tiến hành lấy mẫu thịt nói trên đi xét nghiệm và kết quả nhận được cũng là “Không phát hiện ký sinh trùng trong cơ”.

Thông báo của Big C cũng cho biết, trong những ngày qua, siêu thị Big C Gò Vấp và Xưởng pha lóc thịt tại Đồng Nai đã đón các đoàn kiểm tra của các cơ quan chức năng như thú y, quản lý thị trường… đến kiểm tra việc nhập thịt, thực phẩm tươi sống.

Kết quả các đoàn kiểm tra kết luận công tác quản lý chất lượng đều được tôn trọng, theo đúng quy định.

Nguyên Quốc
theo GĐ&XH

Từ khóa: