Sự kiện hot
13 năm trước

Thùng hàng trị giá cả trăm ngàn USD rơi ra đường

Do quẹo cua gấp nên thùng hàng container chứa gỗ xuất khẩu trị giá hàng trăm ngàn USD rơi xuống đường...

Do quẹo cua gấp nên thùng hàng container chứa gỗ xuất khẩu trị giá hàng trăm ngàn USD rơi xuống đường...

 

Sự cố xảy ra lúc 12h ngày 12/08, tại ngã 3 đường ĐT 743 - Đại lộ Độc Lập (KCN Sóng Thần, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Thời điểm trên xe đầu kéo BKS 57M -1920 do Dương Quốc Đại điều khiển, chở container chứa đầy gỗ xuất khẩu đang lưu thông trên Đại lộ Độc Lập theo hướng cầu vượt Sóng Thần về vòng xoay An Phú.

 

Khi đến ngã 3 nói trên tài xế cho đánh tay lái ôm cua để ra đường ĐT 743 thì bất ngờ toàn bộ thùng hàng đổ ầm, lăn kềnh nằm giữa dải phân cách. Rất may thời điểm đường vắng người nên không xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

 

Thùng hàng trị giá cả trăm ngàn USD rơi ra đường
 Thùng container chứa đầy gỗ có trị giá lớn nằm lăn kềnh ra đường, may mắn chưa gây họa- ảnh: H.C

Chưa thống kê được thiệt hại, tuy nhiên qua xác nhận những người liên quan bên trong thùng hàng container là số hàng hóa trị giá hàng trăm ngàn USD. Vụ tai nạn xảy ra làm ùn ứ giao thông cục bộ qua khu vực này.


Điều đáng nói, sự cố giao thông xảy ra suốt hàng giờ liền nhưng lực lượng CSGT phản ứng quá chậm, gây nhiều khó khăn cho công tác cứu hộ cứu nạn cũng như việc lưu thông của người dân.

Liên quan đến vụ việc, trong lúc các phóng viên báo chí có mặt chụp hình, quay phim ghi nhận sự việc thì tài xế xe container này đã lao đến chửi bới, nhục mạ và định dùng nón bảo hiểm tấn công PV báo Tuổi Trẻ nhưng được nhiều người can ngăn nên không xảy ra chuyện đáng tiếc.


Phan Cường
theo VTC news

Từ khóa: