Sự kiện hot
7 năm trước

Tiếp tục điều tra vụ 'côn đồ' vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

Nhóm đối tượng mang theo hung khí đã xông vào Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện để truy sát một bệnh nhân đang được cấp cứu tại đây. Một trong số các đối tượng trên đã bị cơ quan Công an địa phương bắt giữ tại chỗ, thu được tang vật.

Ngày 18/6, cơ quan công an huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ việc nhiều đối tượng hung hãn đã vào bệnh viện huyện Thanh Miện dùng hung khí chém một bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện

Cụ thể, vào lúc 23h đêm qua (17/6), Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Miện đã tiếp nhận một bệnh nhân nam tên là Hậu, khoảng 30 tuổi. Bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng đầu và nhiều bộ phận trên cơ thể. Tuy nhiên khi đang được cấp cứu thì người này lại bị một nhóm đối tượng hơn 10 người mang theo dao, kiếm tìm để truy sát.

Vụ việc đã khiến mọi người đang có mặt tại bệnh viện hoảng loạn.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Thanh Miện đã kịp thời có mặt bảo vệ được tính mạng cho nạn nhân, đồng thời tiến hành vây bắt các đối tượng. Tại đây, chúng đã tháo chạy nhưng lực lượng Công an vẫn bắt giữ được một đối tượng cùng tang vật đưa về trụ sở để điều tra làm rõ. Hiện các trinh sát Công an vẫn đang ráo riết truy bắt những kẻ tham gia gây án còn lại.

Được biết, nhóm đối tượng gây án và nạn nhân từng có mối quan hệ làm ăn với nhau.

Đình Hải
Theo Vietnammoi

Từ khóa: