Sự kiện hot
12 năm trước

Tiết kiệm rút gốc linh hoạt tại GP.Bank

Ngân hàng TMCP Dầu khí Toàn cầu (GP.Bank) vừa ra mắt sản phẩm "Tiết kiệm rút gốc linh hoạt", áp dụng đối với tiền VND và USD.

Ngân hàng TMCP Dầu khí Toàn cầu (GP.Bank) vừa ra mắt sản phẩm "Tiết kiệm rút gốc linh hoạt", áp dụng đối với tiền VND và USD.

Đây là loại sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn nhưng khách hàng được rút một phần, hoặc toàn bộ số tiền gốc trước hạn và số tiền còn lại chưa sử dụng vẫn được bảo toàn lãi suất.

Sản phẩm này không giới hạn số lần rút gốc trước hạn với điều kiện số tiền gốc rút trước hạn cho mỗi lần phải là bội số của một triệu VND, hoặc 100 USD. Khi rút gốc trước hạn (một phần hay toàn bộ), khách hàng sẽ được hưởng lãi suất không kỳ hạn tại thời điểm rút tiền cho phần gốc rút trước hạn tính trên thời gian thực gửi.

Đại diện GP.Bank cho biết: "Sản phẩm này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn linh hoạt, đáp ứng nhu cầu tài chính đột xuất của khách hàng. Trong trường hợp có nhu cầu về tiền mặt, khách hàng có thể rút một phần tiền gửi của mình để tiêu dùng, mà không phải tất toán trước hạn toàn bộ số tiền gửi".

Kỳ hạn huy động của sản phẩm này là 3, 6, 9, 12, 18, 24 và 36 tháng. Vì vậy khách hàng rất dễ dàng lựa chọn kỳ hạn tiền gửi phù hợp với tình hình tài chính của mình.

Nhằm không ngừng gia tăng giá trị và tối đa hóa lợi ích của khách hàng, GP.Bank đã cho ra mắt nhiều sản phẩm tiết kiệm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dân và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. GP.Bank cũng vừa ra mắt sản phẩm "Tiết kiệm điện tử", cũng như đang triển khai chương trình khuyến mại "Siêu tiết kiệm, nhiều may mắn" đem lại lợi ích lớn cho các khách hàng gửi tiền.

Anh Vũ
Theo Vietnamnet

Từ khóa: