Sự kiện hot
11 năm trước

Tội ác của kẻ giết vợ, rạch bụng để phi tang

Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu hơn 20 năm, vậy mà sự ghen tuông vô cớ khiến Bình đang tâm sát hại vợ mình, mổ bụng rồi quẳng xác xuống giếng sâu nhằm phi tang.

Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu hơn 20 năm, vậy mà sự ghen tuông vô cớ khiến Bình đang tâm sát hại vợ mình, mổ bụng rồi quẳng xác xuống giếng sâu nhằm phi tang.

Cái chết thương tâm của người vợ là đoạn kết của những ngày tháng bị gã chồng vũ phu bạo hành, ngược đãi chẳng khác gì nô lệ.

Ngày 6/11, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Bình (44 tuổi, ngụ tại ấp Ba Tầng, xã Phú Vinh, huyện Định Quán) về hành vi giết người. Nạn nhân của kẻ sát nhân này không ai khác chính là người vợ, bà Nguyễn Thị Giang (41 tuổi, vợ của Nguyễn Văn Bình).

Chiều ngày 26/10, ông Nguyễn Văn Cung đi làm ngang qua khu rẫy cà phê ở ấp Ba Tầng bất ngờ phát hiện một xác người nổi dưới đáy giếng sâu khoảng 20m nên vội chạy đi hô hoán người dân khu vực, đồng thời báo cơ lên cơ quan công an địa phương.

Qua khám nghiệm, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai xác định nạn nhân là bà Nguyễn Thị Giang, bị giết hết sức dã man. Nạn nhân chết khi trên người không còn quần, trên đầu có những vết thâm do ngoại lực tác động. Đặc biệt, vùng bụng nạn nhân có một vết rách dài. Bà Giang chết khoảng vài ngày trước đó, tử thi đã bắt đầu trong giai đoạn phân hủy. Hiện trường nơi phát hiện xác bà Giang nằm cách nhà khoảng 300m.


Chiếc giếng sâu 20m nơi mà Bình quẳng xác vợ nhằm phi tang.

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước khám nghiệm, cơ quan công an xác định đây là một vụ án mạng rất nghiêm trọng cần phải khẩn trương điều tra truy bắt hung thủ gây án. Với những chứng cứ thu thập được tại hiện trường cũng như quá trình thu thập thông tin từ người dân và địa phương, sau vài giờ đồng hồ, cảnh sát xác định nghi can chính là Nguyễn Văn Bình – chồng của nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Bình kể về cuộc đời dẫn tới tội lỗi. Hai vợ chồng Bình quê ở tỉnh Thanh Hóa. Vì làm ăn khó khăn nên gia đình cùng nhau vào ấp Ba Tầng (xã Vĩnh Phú, huyện Định Quán) để lập nghiệp. Bà Giang là người phụ nữ hiền lành, yêu chồng, thương con. Còn Bình mang bản tính cục cằn thô lỗ, thường xuyên chửi bới, đánh đập vợ vì ghen tuông vô cớ. Thậm chí, đã có lần Bình bị công an xã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về hành vi đánh đập bà Giang.

Hơn 20 năm chung sống với nhau vợ chồng Bình có với nhau đến 7 mặt con, nhưng với người vợ thì cuộc sống nước mắt còn nhiều hơn cả nụ cười. Bất kể ngày hay đêm, tỉnh hay say gã chồng vũ phu này “hứng” lên lại lao vào đánh vợ. Với những người dân ở ấp Ba Tầng thì sự độc ác của Bình đã có tiếng, nhiều người nghe qua cũng đủ để run sợ.

Ngay cả khi vợ mang bầu gần đến ngày sinh nở, cũng chỉ vì ghen tuông vô cớ mà Bình đã bịt kín lỗ thoát nước nhà tắm, xả nước ngập đến ngang chân rồi cắm một đầu dây điện vào ổ, một đầu thả xuống nước và ung dung lên giường nằm để nhìn cảnh vợ bị điện giật chết. Thế nhưng khi mới bước chân vào nhà tắm, bà Giang bị điện giật khiến té ngã ra phía bên ngoài nên chỉ bị xây xát nhẹ, may mắn thoát chết.

Không những thường xuyên hành hạ người vợ mà đến những đứa con, Bình cũng chẳng tha. “Hổ dữ còn chẳng ăn thịt con”, ấy thế mà cả 7 đứa con, đứa nào cũng phải nếm mùi đòn roi của người cha tàn độc này. Nếu con cái làm việc gì mà Bình không thấy vừa mắt là gã sẵn sàng “dạy dỗ” bằng cách bắt ăn cơm canh trộn với đất.

Hàng ngày phải chứng kiến con bị chồng hành hạ không thương tiếc khiến bà Giang vô cùng đau xót. Sau nhiều đêm suy nghĩ, biết không thể cùng chung sống với người chồng vũ phu và độc ác nên bà Giang quyết định đường ai nấy đi, giải phóng kiếp sống nô lệ nhiều năm của mình và những đứa con. Mặc dù đã thống nhất việc chia tay nhau, nhưng trong thời gian chờ tòa thụ lý đơn ly hôn, giữa hai người lại tiếp tục nảy sinh xung đột gay gắt.


Đứa con trai đau đớn khi chứng kiến cha giết mẹ dã man.

Tối 23/10, giữa vợ chồng Bình lại xảy ra cãi vã và xô xát nhau. Lúc bấy giờ, bà Giang định bỏ ra ngoài đường, nhưng Bình đã chạy vào bếp lấy một khúc gỗ đánh mạnh vào đầu, làm bà gục ngay tại chỗ. Không dừng lại đó, Bình tiếp tục bóp cổ bà Giang cho đến khi không còn động đậy.

Khi bà Giang tắt thở, quan sát xung quanh không có ai phát hiện sự việc, Bình đã nảy sinh ý định mang xác vợ phi tang để che giấu tội ác. Vác xác bà Giang đi vòng ra phía sau nhà, Bình mang đến giếng nước ở rẫy nhà ông Hoàng cách đó khoảng 300m để vứt xuống. Do sợ xác bà Giang nổi lên và mọi người sẽ phát hiện, Bình đã về nhà lấy một con dao quay lại rạch bụng vợ để không bị trương phình, nổi lên mặt nước. Xong xuôi mọi việc, Bình quay trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Thế nhưng “người tính không bằng trời tính”, hành vi tàn độc của Bình không thể che giấu được cơ quan điều tra. Chính vì vậy khi tra tay vào còng số 8, gã chồng độc ác vẫn “ngây ngô” vì không ngờ rằng sau 4 ngày thì thi thể của vợ nổi lên để… báo án.

Minh Nam
Theo Infonet

Từ khóa: