4 tháng trước

Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019

Chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân tài năng, có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Tại buổi họp báo ngày 06/4 tại Hà Nội, Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh – Trưởng Ban tổ chức chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 nhấn mạnh: “Mục đích của chương trình là nhằm tôn vinh các thương hiệu, đẩy mạnh hoạt động của các lĩnh vực ngành nghề do phụ nữ làm chủ, qua đó tạo cơ hội quảng bá hình ảnh sản phẩm thương hiệu của các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị. Góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong thời kì hội nhập quốc tế”. Bà cũng cho biết: "Đây là chương trình tôn vinh thương hiệu, tôn vinh vai trò của phụ nữ không phải là chương trình tôn vinh sắc đẹp nên tất cả những người phụ nữ thành công ở mọi độ tuổi đều có thể tham dự."

Năm 2019 Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tiếp tục ủy quyền tổ chức chương trình Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam cho Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh, đây là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm.

Chương trình bao gồm các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 11 năm ngày Thủ tướng chính phủ công nhận ngày 20/4 là ngày Thương hiệu Việt Nam, chào mừng Đại hội nhiệm kỳ II Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam 2019 – 2024. Chương trình dự kiến sẽ đón hơn 100 nhân vật là các nữ doanh nhân thành đạt trên tất cả các lĩnh vực, 700 – 1000 đại biểu, khách mời là những chính khách, doanh nhân thành đạt, giới truyền thông... tham dự.

Với các nữ doanh nhân tham gia chương trình, không những họ được tôn vinh bởi những đóng góp của mình cho sự phát triển, kết nối và nâng tầm thương hiệu Việt mà còn khẳng định được vị thế, nét đẹp, quyền năng của những người phụ nữ làm việc có uy tín là cầu nối các đơn vị, doanh nghiệp, tập thể, các nữ cá nhân tiêu biểu nhằm nêu cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp và chung tay xây dựng phát triển thương hiệu Việt Nam, xây dựng kinh tế Việt Nam ngày càng phồn thịnh.

Trong năm 2018, Ban tổ chức chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam đã quyên góp được hơn 300 triệu đồng cho công tác từ thiện vì cộng đồng. Theo đó, các chương trình thiện nguyện ý nghĩa đã mang những món quà tới hơn 100 thương bệnh binh tại Ninh Bình nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7; chăm lo, trao quà khuyến học cho các trẻ em ở nhiều địa phương khó khăn trong nước....

Tại lễ họp báo cũng ra mắt Vương miện dành cho ngôi vị Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019 với trị giá 1,8 tỷ đồng được đúc bằng bạc nguyên khối, mạ vàng 24k, đính kinh cương nhân tạo và 40 viên ngọc trai do Thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ là đơn vị đồng hành tài trợ vương miện. Vương miện được lấy ý tưởng từ bông hoa sen – quốc hoa Việt Nam. Đây là niềm ao ước của hơn 100 nữ doanh nhân sẽ tham dự chương trình.

Theo Ban tổ chức, hồ sơ năm nay có số lượng tham dự đông hơn, quy tụ nhiều phụ nữ thành công ở các lĩnh vực đa dạng hơn. Không chỉ có các thí sinh là các nữ doanh nhân thành công trong nước mà còn có các nữ doanh nhân Việt kiều.

Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 12-13/7/2019 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội.

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/6/2019 tại tầng 5, Cung Trí thức Hà Nội, đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội; Tel: 04. 85878461/62 hoặc Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Ô tô Ngọc Minh, Số 134, đường Hai Bà Trưng, phường Hùng Vương, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hoàng Nhung
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: