Sự kiện hot
13 năm trước

TP.HCM: Cha mẹ treo con lên để đánh

Bé Trần Thị Minh Tâm (SN 2002) đã bị cha ruột treo lên rồi đánh đập như tra tấn. Điều đáng nói là dù chứng kiến con gái bị hành hạ như vậy nhưng mẹ cháu vẫn không mảy may can ngăn.

Bé Trần Thị Minh Tâm (SN 2002, ngụ cùng gia đình tại hẻm 743 Nguyễn Duy Trinh, khu phố 2, phường Phú Hữu, quận 9, TP Hồ Chí Minh) đã bị cha ruột treo lên rồi đánh đập như tra tấn.

Qua trao đổi nhanh với PV, tổ trưởng dân phố khu phố 2 đã xác nhận thông tin này vào chiều ngày 22/2.

Chiều ngày 20/2, cháu Tâm bắt đầu la hét và trốn chạy ra ngoài đường kêu cứu. Một số người hàng xóm đã chạy ra xem thì thấy bố của cháu – ông Trần Văn Bắc lấy xe máy rượt đuổi theo cháu. Đến khi đuổi được, đưa cháu về nhà thì ông Bắc kéo cháu Tâm vào nhà, đóng cửa rồi trói hai tay lên cửa sổ, dùng ống nước quật tới tấp lên người.

Những vết bầm tím trên cơ thể bé Tâm 

Điều đáng nói là dù chứng kiến con gái bị hành hạ như vậy nhưng mẹ cháu vẫn không mảy may can ngăn.

Nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ ghi nhận khắp người cháu Tâm có nhiều vết đỏ dài cả gang tay, nhiều vết máu chồng chéo lên những vết bầm tím. Các vết thương này nhiều nhất ở phần thắt lưng trở xuống hai chân. Trên hai tay và lưng của bé cũng có những vết bầm đỏ kéo dài.

Tại trụ sở công an phường, cha và mẹ của bé Tâm liên tục chối việc trói và treo tay cháu lên để đánh đập. Họ một mực khai: do bé Tâm lấy trộm tiền trong ống heo và hay đi chơi quậy phá nên cha Tâm giữ lấy tay của bé và dùng ống nước đánh chứ không trói hay treo bé lên để đánh.

Theo Kiều Trang/Vietnamnet

Từ khóa: