Sự kiện hot
9 năm trước

TP HCM: Trà trộn vào đám cháy cướp đồ, móc túi

Lợi dụng việc mọi người ở phường 7, quận 3, TPHCM đang nhốn nháo vì đám cháy tại quán karaoke, hai đối tượng trà trộn vào đám đông để móc túi và trộm xe. Ngay sau đó, hai tên trộm đã bị cảnh sát cơ động 113 bắt ngay tại hiện trường.

Tối qua một vụ cháy lớn đã bùng phát tại quán karaoke trên đường Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TPHCM. Ngọn lửa bùng phát cháy lan sang nhiều ngôi nhà gây ra cảnh náo loạn cả khu phố.


Cảnh sát cơ động 113 đưa 1 trong hai đối tượng công an phường 7, quận 3.

Trong khi các lực lượng chức năng và người dân đang nỗ lực chữa cháy, dập lửa thì hai nam thanh niên lợi dụng tình hình phức tạp, người dân mất cảnh giác đã có hành vi móc túi, trộm xe.

Khi đang thực hiện hành vi trộm cắp, hai đối tượng bị người dân phát hiện và hô hoán. Ngay lập tức, lực lượng chức năng cùng đội cảnh sát cơ động 113 đang có mặt tại hiện trường đã bắt giữ hai đối tượng. Hiện hai thanh niên này đã được đưa về công an phường 7, quận 3.

Khi xảy ra vụ cháy cơ quan chức năng quận 3 đã đưa hàng trăm chiến sĩ công an, dân quân, thanh niên xuân phong đến bảo vệ hiện trường, đồng thời đảm bảo tài sản cho người dân. Đến 23 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Tuyết Nhung
theo Công lý

Từ khóa: