Sự kiện hot
11 năm trước

Triển lãm bất động sản Hà Nội tại Quảng Ninh

Ngày 18/9 tới, Savills Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm "Giới thiệu bất động sản (BĐS) Hà Nội" tại TP Hòn Gai, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 18/9 tới, Savills Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm "Giới thiệu bất động sản (BĐS) Hà Nội" tại TP Hòn Gai, tỉnh Quảng Ninh. Sự kiện được Savills đồng tổ chức cùng với các chủ đầu tư thân thiết nhằm giới thiệu các dự án (D.A) BĐS chất lượng đến với các khách hàng quan tâm và có nhu cầu sở hữu BĐS tại Thủ đô Hà Nội.


D.A Thang Long Number One. Nguồn: Internet

Mấy năm gần đây, nhu cầu sở hữu BĐS tại Hà Nội của những người đến từ nhiều tỉnh, thành khác hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội ngày một lớn. Tuy nhiên, khác với thời điểm trước khi giá cả địa ốc tại Thủ đô ở mức cao ngất ngưởng và người có nhu cầu khó có thể chi trả, thì hiện nay, chính trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường BĐS, người mua đang có những cơ hội đặc biệt hấp dẫn, đó là sỡ hữu các căn hộ vị trí đẹp, thiết kế tinh tế với mức giá trong tầm tay.

Theo một số khảo sát của Savills, những khách hàng thường trú tại các tỉnh, thành lân cận như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương là một trong những bộ phận khách hàng tiềm năng. Sự cần thiết của việc sở hữu nhà ở tại Thủ đô xuất phát từ nhu cầu đi lại, công tác thường xuyên, hay ý muốn tạo điều kiện cho con em học tập và làm việc tại Thủ đô.

Nhận thấy tiềm năng cũng như nhu cầu thực của các thị trường này, tiếp tục thể hiện cam kết song hành cùng các chủ đầu, Savills đã khởi xướng ý tưởng tổ chức sự kiện giới thiệu trực tiếp các sản phẩm tại TP Quảng Ninh. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều chủ đầu tư lớn tại Hà Nội. Sự kiện sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 18/9 tại Khách sạn DC Hạ Long Hotel, số 8, đường 25/4, TP Hòn Gai, Quảng Ninh.


D.A Ho Guom Plaza. Nguồn Internet

Tại triển lãm, Savills sẽ giới thiệu tới khách hàng các D.A tốt tại tất cả các khu vực khác nhau trong TP Hà Nội như: Ho Guom Plaza (Mỗ Lao, Hà Đông); Hoa Binh Green City (gần với Bến xe Lương Yên); Thang Long Number One (vị trí đẹp nhất trên Đại lộ Thăng Long)...

"Khi thị trường hoàn toàn thuộc về người mua, chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tốt để những người có nhu cầu ở thực quyết định mua căn hộ. Savills tự tin rằng chúng tôi sẽ thành công trong lần giới thiệu sản phẩm lần này tại Quảng Ninh bởi chúng tôi mang theo mình những lựa chọn phù hợp với nhu cầu thiết thực của khách hàng", ông John Gallander, Giám đốc Savills Hà Nội chia sẻ.

Trần Quý
theo Thanh tra

Từ khóa: