Sự kiện hot
10 năm trước

Triển lãm giao dịch nhà đất trên dưới 1 tỷ đồng

Được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội doanh nghiệp TP HCM, văn phòng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức sự kiện triển lãm bất động sản 2014 với chủ đề "Giao dịch nhà - đất trên dưới 1 tỷ đồng”.


Căn hộ giá rẻ đang thu hút khách.

Sự kiện diễn ra liên tục trong 3 ngày từ 27 - 29/6/2014 tại tòa nhà Liên hiệp các Hội Văn học – Nghệ thuật TP HCM, số 82 Trần Quốc Thảo, P7, Q3, TP HCM .

Triển lãm bất động sản năm nay với chủ đề “Giao dịch nhà - đất trên dưới 1 tỷ đồng” quy tụ nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại TP HCM và các tỉnh thành thuộc khu vực phía Nam.

Triển lãm được tổ chức với mục đích xây dựng niềm tin của khách hàng đối với thị trường bất động sản, hỗ trợ thức đẩy nguồn cầu của thị trường và quảng bá rộng rãi các dự án bất động sản nổi bật, uy tín, chất lượng thuộc nhiều phân khúc với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng đến mọi đối tượng khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở.

Triển lãm không chỉ tạo cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác đầu tư tiềm năng mà còn giúp các khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở được tiếp cận với các sản phẩm bất động sản minh bạch giá cả phù hợp thuộc nhiều dự án đang được quan tâm hiện nay.

Từ đầu năm tới nay, nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng đã có nhiều chuyển biến tốt, thị trường có dấu hiệu ấm dần nên. Lượng giao dịch bất động sản ngày càng gia tăng, nhất là ở phân khúc nhà bình dân cho thấy nhu cầu nhà ở của người dân vẫn còn rất lớn.

Hoạt động tổ chức triển lãm bất động sản 2014 sẽ giúp người mua nhà dễ dàng tiếp cận, so sách, lựa chọn các dự án nhà ở phù hợp với nhu cầu và khả năng thanh toán, góp phần củng cố niềm tin của khách hàng vào thị trường bất động sản, tạo ra một điểm giao dịch nhà đất tập trung xoáy vào phân khúc bình dân có giá trên dưới 1 tỷ đồng.

Triển lãm quy tụ nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến ngành bất động sản bao gồm các chủ đầu tư dự án, ngân hàng, nhà cung ứng vật liệu xây dựng…

Song song với việc giới thiệu các dự án bất động sản nổi bật, kết nối cơ hội hợp tác mở rộng kinh doanh giữa các doanh nghiệp bất động sản, tạo điều kiện cho người mua nhà tiếp cận với các sản phẩm nhà đất minh bạch, triển lãm lần này còn đi sâu vào các hoạt động trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm thông qua các buổi tọa đàm, hội thảo giữa các doanh nghiệp, chuyên gia trong ngành.

Đối thoại trực tiếp, thẳng thắng với các quan chức chính phủ, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan về những vấn đề nhức nhối, bất cập hiện tại của thị trường, đề xuất, tìm ra hướng đi, cách tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn cho bất động sản trong thời gian tới.

Hà Thành
theo Xây Dựng

Từ khóa: