Sự kiện hot
8 năm trước

Triệt phá đường dây cung cấp gái mại dâm tiền triệu

Đường dây mại dâm do "tú ông" Toàn cầm đầu chuyên cung cấp gái mại dâm cho khách sạn với giá tiền triệu vừa bị Công an quận 1, TP.HCM triệt phá.

Ngày 8/4 Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ Bùi Xuân Toàn (50 tuổi, trú ở quận 4) và đồng bọn để điều tra về hành vi “ Môi giới mại dâm’.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 7/4, các trinh sát Công an quận 1, TP.HCM đã bất ngờ ập vào khách sạn Hồng Hạc (đường Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, TP.HCM) phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Truy xét nhanh, các trinh sát bắt tiếp đối tượng Trần Đình Tùng (24 tuổi, quê Hà Tĩnh) là quản lý của khách sạn Hồng Hạc.

Qua khai thác, Tùng cho biết các cô gái mại dâm này nằm trong đường dây bán dâm do “tú ông” Bùi Xuân Toàn cung cấp.

Từ  lời khai của Tùng, Công an quận 1 đã truy bắt thêm Toàn và Võ Minh Quang (35 tuổi, ở quận 8, TP.HCM).

 


Toàn và đồng phạm bị bắt giữ tại cơ quan điều tra. (Ảnh Vnexpress)

 

Tại cơ quan điều tra, Toàn đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình, Toàn khai trước đây do làm nghề xe ôm chuyên chở  “đào” đi bán dâm cho khách nên quen biết một số đường dây mại dâm.

Sau đó Toàn móc nối với Tùng cung cấp gái mại dâm cho khách sạn. Khi khách có nhu cầu vui vẻ Tùng sẽ gọi điện cho Toàn để Toàn điều Quang và Trung (chưa rõ lai lịch) chở các cô gái đến phục vụ.

Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả 1 triệu đồng/lượt, trong đó Tùng lấy tiền công môi giới 500 ngàn đồng, Toàn lấy 250 ngàn đồng, còn lại là của gái bán dâm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

TL
theo Công lý

Từ khóa: