Sự kiện hot
13 năm trước

Trộm cắp để… sành điệu

Thái từng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Y không có nghề nghiệp ổn định và thường xuyên thuê trọ tại các nhà nghỉ, khách sạn đắt tiền trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đang chuẩn bị mang chiếc xe máy vừa lấy trộm được đi tiêu thụ, Tống Công Thái (SN 1982), HKTT tại An Lão, Bình Lục, Hà Nam đã bị các chiến sỹ CAP Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng bất ngờ bắt giữ.

Đối tượng Tống Công Thái cùng tang vật vụ án

Tiến hành khám xét tại chỗ, lực lượng công an còn phát hiện trong người thanh niên này 1 dao, 2 vam khóa phá, 1 công cụ phá khóa từ chuyên dùng để trộm cắp.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 16-2, anh Phạm Quang Ninh (SN 1982), ở số 6, ngõ 128 C, phố Đại La, phường Đồng Tâm đến CAP Đồng Tâm trình báo về việc kẻ gian đã đột nhập vào nhà lấy trộm của gia đình anh 1 xe máy Air Blade, BKS 29Y8-3136.

Khẩn trương rà soát, CAP Đồng Tâm đã phát hiện chiếc xe máy bị lấy cắp đang được gửi tại bãi giữ xe của Bệnh viện Hữu Nghị. Sau nhiều giờ bí mật theo dõi, đến 16h30 ngày 17-2, lực lượng công an đã bắt giữ Tống Công Thái khi y định mang chiếc xe Air Balade đi tiêu thụ.

Thái từng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Y không có nghề nghiệp ổn định và thường xuyên thuê trọ tại các nhà nghỉ, khách sạn đắt tiền trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tiếp tục đấu tranh, Thái đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, khoảng 20h ngày 16-2, lợi dụng sơ hở của gia đình anh Phạm Quang Ninh, đối tượng đã dùng “đồ nghề” mang theo trong người để phá khóa, lấy cắp xe máy rồi sau đó mang đi cất giấu, chờ cơ hội thuận lợi sẽ tiêu thụ. Tuy nhiên, một lần nữa hành vi phạm pháp của Thái đã bị phát hiện.

Theo Bá Chiêm/An ninh Thủ đô

Từ khóa: