Sự kiện hot
6 năm trước

Trọn vẹn những khoảnh khắc Hương Giang 'làm nên lịch sử' tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Năm 2018 là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Và kì tích đã xảy ra, Hương Giang Idol với sự thể hiện xuất sắc của mình đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tối 9/3, đêm chung kết cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã chính thức diễn ra. Vượt qua 27 thí sinh, Hương Giang Idol - đại diện Việt Nam xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Chiến thắng của Hương Giang làm thỏa mãn sự chờ đợi và trông ngóng của người hâm mộ Việt Nam. Bởi lẽ, ngay từ khi trở thành thí sinh của cuộc thi nhan sắc đặc biệt này, Hương Giang đã được đánh giá rất cao.

Hương Giang nhận vương miện từ người tiền nhiệm.

Đại diện Việt Nam bên cạnh 2 Á hậu.

Hương Giang nổi bật với chiếc váy đỏ rực rỡ cùng vương miện trên đầu.

Hương Giang đồng thời là thí sinh nhận được giải phụ nhiều nhất cuộc thi.

Top 3 của cuộc thi năm nay.

Hương Giang Idol và giây phút "làm nên lịch sử"

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái hút hồn cùng vóc dáng cân đối với chiều cao 1m70, 3 vòng đẹp mắt, Hương Giang luôn là thí sinh nổi bật trong suốt hành trình cuộc thi diễn ra. Không những vậy, cô gái này còn có khả năng ca hát, nhảy múa chuyên nghiệp.

Top 3 hồi hộp chờ đợi kết quả

Hương Giang trong phần thi ứng xử

Hương Giang nhận 2 giải phụ của cuộc thi là Người đẹp Tài năng và Người đẹp Truyền thông.

Người đẹp diện trang phục dạ hội đỏ rực.

Hương Giang Idol trình diễn áo tắm trong đêm chung kết.

Nói về khả năng giao tiếp, ứng xử, Hương Giang Idol được đánh giá là vô cùng thông minh và nhạy bén. Chính điều này giúp cô gây ấn tượng trong đêm chung kết và giành lấy chiến thắng.

Năm 2018 là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Và kì tích đã xảy ra, Hương Giang Idol với sự thể hiện xuất sắc của mình đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Vẻ đẹp hút hồn của Hương Giang trong hậu trường.

Chiến thắng của cô tạo niềm tin và động lực cho cộng đồng LGBT trên hành trình khẳng định bản thân, muốn được thể hiện tiếng nói của mình trong xã hội thời hiện đại.

Cùng chúc cho Hương Giang Idol với cương vị là Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 với nhiều đóng góp tích cực cho xã hội, đặc biệt là cộng đồng LGBT.

Nam An - Ảnh: Oat Nutphon
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: