Sự kiện hot
7 năm trước

Trùm ma túy và chiếc ô tô đi được trong mọi địa hình

Công an bắt quả tang Ngô Trắc Hiệp về hành vi vận chuyển trái phép 28 bánh heroin (hơn 9,8k kg) và 8 kg ma túy đá.

Phòng PC47, Công an TP Hải Phòng cho biết lúc 20 giờ ngày 23-7 tại trạm thu phí đường cao tốc quốc lộ 5B đã bắt quả tang Ngô Trắc Hiệp (52 tuổi, ở phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng) về hành vi vận chuyển trái phép 28 bánh heroin (hơn 9,8 kg) và 8 kg ma túy đá. Số lượng ma túy trên Hiệp cất giấu trong khoang rỗng phía sau thành ghế ô tô.

Chiếc xe ô tô đi được trong mọi địa hình được đối tượng chế riêng để vận chuyển ma túy

Trước đó, công an phát hiện đường dây vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy từ các tỉnh biên giới Việt - Lào về Hải Phòng; sau đó chuyển đi các tỉnh thành phố khác và ra nước ngoài tiêu thụ...

Cầm đầu đường dây là Ngô Trắc Hiệp, là người đã có 05 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiệp có một thời gian dài sinh sống ở các tỉnh biên giới Việt – Lào nên rất thông thạo địa bàn, lại có mối quan hệ phức tạp.

Ngô Trắc Hiệp cùng tang vật tại cơ quan Công an

Thủ đoạn hoạt động của Hiệp rất ranh mãnh, kín đáo. Hiệp phân chia công đoạn vận chuyển, mua bán cho từng người trong đường dây, riêng đối với công đoạn vận chuyển thì người này trực tiếp thực hiện.

Hiệp thường sử dụng xe ôtô có mã lực lớn, đi được trong mọi địa hình. Để che mắt lực lượng chức năng, Hiệp tự thay đổi kết cấu xe, tạo ra nhiều khoang rỗng bí mật trong xe để cất giấu ma túy. Khi vận chuyển, Hiệp đi một mình và luôn đi với tốc độ cao để tránh sự theo dõi, phát hiện của các lực lượng chức năng.

Hiện phòng PC47 đã khởi tố vụ án hình sự và tục điều tra mở rộng án.

Hải Đường
Theo Pháp luật TP HCM

Từ khóa: