Sự kiện hot
6 năm trước

Trước Minh Hằng, những sao Việt này cũng khiến nhiều người 'phát hoảng' vì khuôn mặt khác lạ

Rất nhiều sao Việt đã khiến khán giả bất ngờ bởi sự thay đổi rõ nét trên khuôn mặt theo thời gian mặc dù chưa một lần khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ.

Minh Hằng

Trong một đoạn livestream mới đây, Minh Hằng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi xuất hiện với khuôn mặt lạ lẫm, chiếc cằm dài bất thường, gây mất cân đối. Đặc biệt khi nhìn ở góc nghiêng, phần dưới cằm còn có dấu hiệu bị lệch, xô hẳn ra phía trước.

Từng gây ấn tượng với khán giả với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, sự xuất hiện trở lại lần này của giọng ca "Giờ em đã biết" khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Ở trong một sự kiện trước đó, Minh Hằng còn xuất hiện với gương mặt đơ cứng, không thể hiện được cảm xúc. Phần lớn các bình luận đều cho rằng nữ ca sĩ đang lợi dụng phẫu thuật thẩm mỹ đểu níu giữ tuổi thanh xuân.

Minh Hằng khác lạ trong đoạn livestream mới đây

Lý Nhã Ký

Mặc dù đã giải nghệ cách đây 4 năm, nhưng những hoạt động kinh doanh cũng như hình ảnh của nữ diên viên Lý Nhã Kỳ vẫn luôn được truyền thông săn đón. Người đẹp sinh năm 1982 ngày càng đẹp và sành điệu với những bộ trang phục được đầu tư kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Mặc dù thế, gương mặt hiện tại của cô cũng là chủ đề bàn tán của nhiều người.

Phần lớn những bình luận đều hoài nghi về việc diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đã có những can thiệp dao kéo nhằm cải thiện vẻ ngoài của mình. Đặc biệt trong hình ảnh mà cô đăng tải mới đây, phần mi mắt sưng phồng cùng chiếc cằm nhọn kỳ lạ khiến những hoài nghi trước đó ngày một nhiều hơn.

Lý Nhã Kỳ với mi mắt sưng cùng chiếc cằm dài bất ngờ

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên là một trong những người đẹp tai tiếng nhất trong lịch sử bởi những scandal như hút thuốc, nói tục hay những hình ảnh thiếu lịch sự ở chốn công cộng. Vượt lên tất cả, Huấn luyện viên The Look 2017 gần khẳng định lại vị thế của bản thân khi liên tục làm mới hình ảnh, đầu tư trang phục mỗi lần xuất hiện trước báo chí.

Tuy nhiên, đi kèm với đó là khuôn mặt của nàng hậu cũng thay đổi chóng mặt. Chiếc cằm dài và nhọn, sống mũi cao và đôi mắt xếch khiến tổng thể khuôn mặt Kỳ Duyên trở nên vô cùng sắc sảo. Khác với vẻ bầu bĩnh và hiền dịu ngày trước, có lẽ cô nàng muốn xây dựng hình ảnh một phụ nữ cá tính, trẻ trung và quyến rũ ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên khi được hỏi về việc can thiệp dao kéo, Kỳ Duyên thường xuyên từ chối trả lời.

Hà Lade

Là một trong những hot girl đời đầu có tiếng ở Hà Nội, Hà Lade là một gương mặt phủ sóng rộng rãi trên các tờ báo tuổi teen cùng nhiều sàn diễn thời trang có tiếng trong nước.

Ở thời điểm bắt đầu làm nghệ thuật, Hà Lade sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng cùng làn da trắng ngần. Tuy nhiên vào ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người đã không còn nhận ra cô hot girl năm nào bởi sự thay đổi đến chóng mặt của Hà Lade. Gương mặt sưng phồng, cứng đơ, sống mũi cao thẳng tắp cùng chiếc cằm nhọn khiến cô nàng trông như.... tượng sáp.

Từng chia sẻ rằng luôn mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân, tuy nhiên thay đổi đến mức này thì có lẽ Hà Lade đang bị nghiện dao kéo quá mức cần thiết khiến khuôn mặt không còn giữ được vẻ tự nhiên.

Không ai nghĩ rằng cô gái mặc đầm đỏ kia lại chính là... Hà Lade

Diệp Lâm Anh

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ đa năng của Showbiz Việt, Diệp Lâm Anh từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua các chương trình như Người mẫu Việt Nam, Cuộc đua kỳ thú... Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng đường cong "chết người", thế nhưng cô nàng cũng không thoát khỏi nghi án "sửa sang" để thay đổi ngoại hình.

Trong một vài sự kiện, Diệp Lâm Anh khiến nhiều người không nhận ra nổi mình khuôn mặt khác lạ đến mức khó tin. Chiếc cằm V- line, sống mũi cao vút, cùng gò má sưng phồng khiến cho tổng thể khuôn mặt trở nên mất cân đối.

Mặc dù liên tiếp phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những hình ảnh của người đẹp sinh năm 1989 vẫn khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về nhan sắc thay đổi chóng mặt.

Khuôn mặt khác lạ của Diệp Lâm Anh trong một sự kiện gần đây

Duk Mak
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: