Sự kiện hot
13 năm trước

Từ bán dâm đến… môi giới mại dâm

Cơ quan CSĐT - CAQ Hoàng Mai cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến KSND quận Hoàng Mai đề nghị truy tố đối với bị can Nguyễn Thị Thơm về hành vi môi giới mại dâm.

Cơ quan CSĐT - CAQ Hoàng Mai cho biết đã kết thúc điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến KSND quận Hoàng Mai đề nghị truy tố đối với bị can Nguyễn Thị Thơm (SN 1960) có hộ khẩu thường trú ở Thọ Tiến, Triệu Sơn, Thanh Hóa về hành vi môi giới mại dâm.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Thơm từng là gái bán dâm, sau đó chuyển sang hoạt động môi giới mại dâm cho khách quen. Trưa 29-10-2010, Thơm nhận được điện thoại của Nguyễn Văn Từ trú ở tỉnh Hà Nam rủ đi “vui vẻ”, bảo Thơm gọi thêm 1 bạn gái nữa vì Từ còn có 1 người bạn cùng đi.

Từng bán dâm cho Từ và thấy Từ nói sẽ trả tiền mua dâm thỏa đáng, Thơm đồng ý, gọi điện rủ Bùi Thị Tuyết (SN 1986) có hộ khẩu thường trú ở Yên Bái cùng đi bán dâm.

Ảnh minh họa

Sau đó, Thơm đến đón Tuyết và cả hai cùng tới một nhà nghỉ ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, nơi Từ và người bạn tên là Phạm Văn Kiên trú ở Đại Từ, Thái Nguyên đang chờ tại đây.

Khi đến nhà nghỉ trên, Nguyễn Thị Thơm được Nguyễn Văn Từ trả tiền mua dâm và tiền công “môi giới” là 1.200.000 đồng; Thơm đưa lại cho Bùi Thị Tuyết 500.000 đồng. Sau đó, Tuyết cầm tiền và cùng Từ sang phòng 102 và Thơm cùng Kiên ở phòng 103 để thực hiện việc mua bán dâm.

Trong khi các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị CAP Đại Kim và CAP Hoàng Liệt phối hợp kiểm tra hành chính nhà nghỉ trên, phát hiện và lập biên bản phạm pháp quả tang.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập, Công an phường sở tại đã xử phạt hành chính đối với Phạm Văn Kiên, Nguyễn Văn Từ (mức phạt 750.000 đồng) về hành vi mua dâm và Bùi Thị Tuyết (mức phạt 200.000 đồng về hành vi bán dâm; lập hồ sơ chuyển cơ quan CSĐT - CAQ Hoàng Mai truy tố Bùi Thị Thơm về hành vi môi giới mại dâm.

Đến nay, Cơ quan CSĐT - CAQ Hoàng Mai đã kết thúc điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến Viện KSND quận Hoàng Mai đề nghị truy tố đối với bị can Nguyễn Thị Thơm nghiêm minh bằng pháp luật hình sự để giáo dục bị can và phòng ngừa chung.

Động mại dâm "sinh viên"

Theo An ninh thế giới

Từ khóa: