Sự kiện hot
7 năm trước

U22 Việt Nam vs U22 Philippines, 19h45 ngày 20/8: Trận thắng thứ 3 liên tiếp?

Sau chiến thắng trước Đông Timor và Campuchia, đội tuyển U22 Việt Nam đang hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại bảng B SEA Games 29 khi đối mặt với U22 Philippines ở lượt trận chiều nay.

Trước khi cùng học trò bước vào hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 29, HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam đã đặt mục tiêu giành 9 điểm tối đa ở 3 lượt trận mở màn. Đến nay, Công Phượng cùng các đồng đội đã hoàn thành được 2/3 mục tiêu đó khi có 2 trận thắng liên tiếp. Nếu tiếp tục giành thắng lợi trước U22 Philippines lượt trận chiều nay, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

U22 Việt Nam đang có sự tự tin lớn sau hai chiến thắng liên tiếp

Trong trận đấu với Philippines chiều nay, HLV Hữu Thắng sẽ phải có những tính toán về lực lượng khi vị chiến lược gia người xứ Nghệ sẽ không có đội hình mạnh nhất trong tay do Xuân Trường và Văn Hậu nghỉ thi đấu bởi thẻ phạt. Đây là cơ hội để những phương án dự phòng ghi điểm với Hữu Thắng và người hâm mộ Việt Nam.

Sau trận đấu tối nay, U22 Việt Nam cũng sẽ phải đối mặt liên tiếp với 2 đội bóng mạnh tại bảng B là U22 Indonesia và U22 Thái Lan, đây đều là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào bán kết với U22 Việt Nam, do đó chắc chắn HLV Hữu Thắng sẽ cho nhiều trụ cột của U22 Việt Nam được nghỉ ngơi để sẵn sàng cho những trận đấu quan trọng phía trước.

Dù là những phương án dự phòng ở U22 Việt Nam nhưng những cái tên như Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Khánh hay Đông Triều đều đang có phong độ rất tốt và sự khao khát khẳng định bản thân của những cầu thủ này được kỳ vọng sẽ giúp U22 Việt Nam tiếp tục thể hiện được lối chơi trước U22 Philippines tối nay.

Nếu như U22 Việt Nam bước vào trận đấu tối nay với sự tự tin rất lớn khi giành 2 chiến thắng liên tiếp, U22 Philippines không có được sự tự tin này khi họ vừa để thua khá bạc nhược với tỷ số 0-3 trước U22 Indonesia. Ở trận đấu này, các tuyển thủ của U22 Philippines đã không thể duy trì được phong độ ổn định của mình giống như trận đấu với U22 Campuchia ở lượt trận đầu tiên. Trước một đối thủ yếu hơn, một chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại SEA Games 29 cho đội tuyển U22 Việt Nam sẽ không quá bất ngờ.

Hoàng Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: