Sự kiện hot
12 năm trước

Va chạm giao thông nghiêm trọng, 2 người nguy kịch

Dantin – Hiện trường chỉ còn một vũng máu khá lớn và những mảnh vỡ. Vụ tai nạn xảy ra làm cho người dân khu vực “hoảng hồn”

Dantin – Hiện trường chỉ còn một vũng máu khá lớn và những mảnh vỡ. Vụ tai nạn xảy ra làm cho người dân khu vực “hoảng hồn”

Khoảng 12h ngày 27/12, trên đường Láng đoạn thuộc phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội)- đã xảy ra vụ tai nạn khá nghiêm trọng, khiến 2 người nguy kịch.

Trao đổi với PV Dantin.vn, một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên hai chiếc xe máy đang lưu thông theo chiều đường Láng – Cầu Giấy. Bất ngờ va chạm với chiếc xe máy mang BKS: 29-L3-2939 do một nam thanh niên (20-25 tuổi) điều khiển chạy với tốc độ nhanh lạng lách, đánh võng đã va vào xe máy mang BKS 19-R1-1774 do một phụ nữ điều khiển cùng chiều.


Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người nhập viện

Cú va chạm mạnh, khiến cô gái văng xuống đường  gần đầu xe Honda CR-V mang BKS 29A-306.27 đang chạy đã đè lên phần bụng nạn nhân. Ngay lập tức, những người ngồi trên xe ô tô cùng người dân đã tìm cách giải cứu cô gái.


Chiếc xe ô tô đè lên bụng cô gái…


… máu chảy trên mặt đường

và đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Giao thông Vận Tải .

Một nhân chứng cho biết: “Hiện cô gái đang được cấp cứu tại bệnh viện rất nguy kịch”.

Tại hiện trường, chúng tôi nhận thấy trên mặt đường xuất hiện một vũng máu khá lớn cùng với đó là những mảnh vở của hai xe va vào nhau.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý vụ tai nạn trên.

Hà Linh

Từ khóa: